Link trực tiếp giao hữu Tottenham Hotspur vs Sevilla, 18h ngày 16/07

Link trực tiếp giao hữu Tottenham Hotspur vs Sevilla trên On Sports. Trực tiếp giao hữu Tottenham Hotspur vs Sevilla, 18h ngày 16/07 trên On Sports.

Link trực tiếp giao hữu Tottenham Hotspur vs Sevilla:

Link 1:

Link 2: TẠI ĐÂY.

Tối 13/07, Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng với tỷ số 6-3 trước đội K.League All Star trong trận đấu đầu tiên của tour du đấu hè 2022. Trong đó, cặp đôi Kane - Son vẫn cho thấy được sự ăn ý với nhau khi cả hai cùng nổ súng trong trận đấu này. Bên cạnh đó, dù không ghi bàn song tân binh nhận được nhiều kỳ vọng là Richarlison cũng đã có màn trình diễn tương đối tốt trong gần 80 phút hiện diện trên sân.

Harry Kane và Son Heung-min vẫn đang thể hiện được sự ăn ý đáng kinh ngạc. Đây sẽ là tiền đề để Tottenham Hotspur hướng tới mục tiêu tiến sâu tại UEFA Champions League mùa giải tới.

Sau trận đấu này, Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu nữa trên đất Hàn Quốc. Tuy nhiên, đối thủ lần này của họ sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều, đó là Sevilla - đội bóng xếp thứ 4 tại La Liga mùa giải vừa qua.

Cũng giống như Tottenham Hotspur, đại diện của Tây Ban Nha cũng đã có mùa giải thi đấu thành công khi giành được tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải 2022/2023. Chính bởi vậy, họ cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, khác với sự rầm rộ trên TTCN của đội bóng thành London, Sevilla chưa thực hiện bất kỳ thương vụ đáng chú ý nào. Hiện tại, họ mới chào đón thêm 3 tân binh gồm: Marcao (từ Galatasaray), Oussama Idrissi (từ Cadiz) và Rony Lopes (từ Olympiacos).

Sevilla đã có mặt tại Hàn Quốc từ ngày 09/07 để chuẩn bị cho tour du đấu hè của mình.

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, HLV Julen Lopetegui vẫn đang giữ được nguyên bộ khung đã giúp đội bóng của ông cán đích ở vị trí thứ 4 La Liga mùa giải vừa qua. Đó sẽ là tiền đề để đại diện Tây Ban Nha hướng tới một kết quả tích cực ở đấu trường châu Âu mùa giải tới.

Trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Sevilla được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn bởi sự tương đồng về mặt trình độ cũng như những ngôi sao mà hai đội bóng này đang sở hữu. Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/07 trên SVĐ Suwon World Cup tại thành phố Suwon (Hàn Quốc).

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp trận giao hữu giữa Tottenham Hotspur và Sevilla miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.