Link trực tiếp HAGL vs Sydney FC, vòng bảng AFC Champions League 2022

Link trực tiếp HAGL vs Sydney FC. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận HAGL vs Sydney FC lúc 18h00 ngày 19/4.

Link trực tiếp HAGL vs Sydney

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

Thông tin trước trận HAGL vs Sydney

AFC Champions League 2022 sẽ là mùa giải cuối cùng tổ chức trong lịch trình quanh năm (từ xuân sang thu). Kể từ năm tới, giải đấu lớn nhất châu Á cấp CLB sẽ chuyển lịch thi đấu, bắt đầu từ cuối năm cho đến đầu năm sau. 

Có tổng cộng 40 CLB đến từ các quốc gia khắp Châu Á thi đấu tại giải đấu năm nay. Đội vô địch sẽ được đặc cách lọt thẳng vào VCK AFC Champions League mùa giải năm sau.  

Khép lại trận đấu mở màn, HAGL đã để thua trước Yokohama F.Marinos với tỷ số sít sao 1-2 ngay trên sân nhà. Dù đối đầu với đối thủ mạnh hơn, đoàn quân của HLV Kiatisak đã trình diễn một lối chơi quả cảm, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa họ và đối thủ là không quá lớn. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang xếp cuối bảng H với 0 điểm. 

Phía bên kia chiến tuyến, Sydney FC có khởi đầu thuận lợi hơn. Đội bóng Australia xuất sắc cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) với tỉ số 0-0. Các học trò của HLV Steve Corica đang sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng, khi trung bình ghi được 2 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. 

Đối đầu với Sydney sẽ là cơ hội để đại diện Việt Nam nỗ lực giành điểm trước khi chạm mặt đối thủ mạnh hơn đến từ Hàn Quốc ở lượt đấu tiếp theo.