Link trực tiếp Nam Định vs Topenland Bình Định lúc 18h ngày 8/10 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Nam Định vs Topenland Bình Định lúc 18h ngày 8/10 ngày 1/10 trên On Sports.

Link trực tiếp Nam Định vs Topenland Bình Định: TẠI ĐÂY

Nam Định đang có sự khởi khắc cả về lối chơi và thành tích dưới thời tân HLV Vũ Hồng Việt. Đội bóng thành Nam giành đến 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Từ đội bóng đứng áp chót, Nam Định đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH và có được vị trí an toàn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League năm nay.

Tại vòng 18 V.League diễn ra vào cuối tuần này, thầy tò HLV Vũ Hồng Việt sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Topenland Bình Định. Xét về tương quan lực lượng, Nam Định không thể so sánh với dàn sao trăm tỉ bên phía đội bóng đất võ.

Bình Định sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân Thiên Trường.

Tuy nhiên, sau chuỗi trận thăng hoa, Bình Định đang có dấu hiệu chững lại trong những vòng đấu gần đây. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng bị Hải Phòng cầm hòa trên sân nhà và mới nhất là thất bại 1-2 trên sân Thanh Hóa. Từ đội đang bám đuổi Hà Nội FC, Bình Định đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 và cách ngôi đầu đến 7 điểm. Bởi vậy, đội bóng đất võ đang rất cần một chiến thắng để có thể vực lại tinh thần và hướng tới vị trí trong top 3.

Thế nhưng, sân Thiên Trường không phải là mảnh đất lành đối với Bình Định. Tại mùa giải trước, Bình Định cũng đã từng tay trắng tại đây. Vì vậy, chuyến làm khách trên sân Thiên Trường tại vòng 18 V.League tới đây sẽ không dễ dàng đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Định

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Hạ Long, Alisson, Trung Hiếu, Trần Mạnh Hùng, Hữu Định, Đình Sơn, Đình Mạnh, Văn Hiếu, Mansaray

Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Thanh Hào, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Hendrio, Lynch, Rafaelson