Link trực tiếp Nepal vs Maldives, SAFF Championship 2022

Link trực tiếp Nepal vs Maldives lúc 18h00, 1/10. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Nepal vs Maldives ở vòng bảng SAFF Championship 2022.

Thông tin trước trận Nepal vs Maldives

Nepal đối đầu Maldives là trận đấu thuộc vòng bảng SAFF Championship 2022 hay giải vô địch Nam Á. Tham dự giải gồm 5 đội Banglades, Ấn Độ, Madives, Nepal và Sri Lanka.

Theo thể thức, các đội thi đấu vòng tròn một lượt, 2 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đá trận chung kết. Sau 12 lần tổ chức, Ân Độ là đội bóng giàu thành tích nhất với 7 lần vô địch, kế tiếp là Madives với 2 lần đăng quang. Bangladesh, Afghanistan và Sri Lanka, mỗi đội vô địch một lần.

Lúc này, Madives đang sắm vai nhà ĐKVĐ. Tại SAFF Championship 2018, Madives xuất sắc đánh bại Ấn Độ 2-1 trong trận chung kết. Trước đó, Mahudhee và Fasir là tác giả 2 bàn thắng quý hơn vàng cho Madives.

Với Nepal, họ chưa một lần nếm trải cảm giác đứng trên đỉnh. Trong lịch sử tham dự SAFF Championship, thành tích tốt nhất của đội bóng này là giành vị trí thứ 3 vào năm 1993. Ở giải đấu cách đây 3 năm, Nepal có vé vào bán kết.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 6 lần. Cán cân thành tích nghiêng hẳn về Maldives với 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến Nepal vs Maldives

Nepal: Limbu; Tamang, Rajbanshi, Shrestha, Aryal, Ghalan, Rai, Thapa, Uperkoti, Lama, Bista.

Maldives: Faisal; Nooman, Yoosuf, Hassan, Ghanee, Aisam, Umair, Nihan, Mohamed, Ahmed, Naaim.

Thông tin trận đấu Nepal vs Maldives

Thời gian: 18h00, 1/10

Địa điểm: Rasmee Dhandu Stadium

Kênh trực tiếp: