Link trực tiếp Sài Gòn vs HAGL lúc 19h15 ngày 5/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Sài Gòn vs HAGL lúc 19h15 ngày 5/8 trên On Sports.

Link trực tiếp Sài Gòn vs HAGL: TẠI ĐÂY

Sau khi được nghỉ thi đấu tại vòng 10, HAGL trở lại với chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của Sài Gòn. HAGL đang cạnh tranh gắt gao cùng Hà Nội, SLNA và Đà Nẵng. Vòng này các đội thủ của đội bóng phố núi đều gặp những đối thủ khó chịu thì đây là cơ hội rất tốt để HAGL bứt phá.

HAGL đang thể hiện một phong độ khủng khiếp khi giành liên tiếp 4 chiến thắng trong tháng 7, họ cũng ẵm luôn 3 giải thưởng quan trọng trong tháng 7 là Đội bóng xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Trong khi đó, Sài Gòn FC đã có trận thắng đầu tiên đầy bất ngờ với tỷ số 4-3 ngay trên nhà của HL Hà Tĩnh. Chiến thắng này chưa thể giúp họ thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng nhưng phần nào vực dậy được tinh thần đội bóng Sài Gòn.

So về lực lượng, chủ nhà Sài Gòn khó sánh được với HAGL có rất nhiều gương mặt đang nằm trong ĐTQG, chưa kể lối chơi của Sài Gòn FC thời điểm này thật sự rất tệ khi gần như không có bản sắc riêng và những bàn thắng của họ hầu hết nhờ sự đột phá cá nhân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SÀI GÒN VS HAGL

Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Vieira, Hoài An, Văn Triền, Hồng Sơn, Đỗ Merlo, Gustavo.

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Mauricio, Ahn Sae Hee, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.