Link trực tiếp Viettel vs TP.HCM lúc 19h15 ngày 24/7 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Viettel vs TP.HCM lúc 19h15 ngày 24/7 trên On Sports.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Viettel vs TP.HCM: Đang cập nhật

Tại vòng 9 V.League, CLB TP.HCM sẽ có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy để đối đầu với Viettel. Hiện tại, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đang chìm sâu trong khủng hoảng. TP.HCM mới chỉ giành được 6 điểm sau 7 trận đã đấu và đứng thứ 12/13 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, TP.HCM chỉ mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng, là đội có số bàn thắng ít nhất tại V.League đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Viettel cũng có phong độ không tốt trong những trận đấu gần đây. Đoàn quân của HLV Bae Ji-won nhận 2 thất bại liên tiếp trong 2 trận gần nhất. Bởi vậy, Viettel đang rất cần một chiến thắng để có thể chấm dứt chuỗi thành tích tệ hại vừa qua.

Tiếp đón TP.HCM trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này sẽ là cơ hội để Hoàng Đức và các đồng đội có thể giành trọn 3 điểm, cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng và trở lại cuộc đua tốp đầu.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.