Link xem trực tiếp Lazio vs Marseille, 23h45 ngày 21/10

Link trực tiếp Lazio vs Marseille. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Lazio vs Marseille lúc 23h45 ngày 21/10.

Link trực tiếp Lazio vs Marseille

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Thông tin trước trận Lazio vs Marseille

Hiện tại, Lazio đang đứng thứ nhì bảng E Europa League với 3 điểm, kém đội đầu bảng Galatasaray 1 điểm. Từ vị thế ứng cử viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng, đại diện Italia giờ đây sẽ phải nỗ lực hơn để soán ngôi của Galatasaray.

Phong độ của thầy trò Maurizio Sarri khá thất thường, nhưng khi về sân nhà, sự tự tin giúp họ có kết quả khả quan hơn; Trong 12 trận gần nhất được thi đấu trên sân Stadio Olimpico, Lazio bất bại và có tới 10 chiến thắng.

Immobile đã bình phục chấn thương và trở lại với vị trí mũi nhọn trên hàng công.

Đoàn quân của Sarri cũng vừa đánh bại Inter Milan với tỉ số 3-1. Thắng lợi quan trọng này cùng lợi thế sân nhà sẽ nâng cao tinh thần của toàn đội trong ngày tiếp đón các vị khách Marseille.

Phía bên kia chiến tuyến, Marseille mới chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và đang xếp thứ 3 ở bảng E. Trái ngược với phong độ cao ở Ligue 1, Marseille lại thi đấu khá mờ nhạt trước Lokomotiv và Galatasaray khi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng.

Trong quá khứ, ở hai lần chạm mặt nhau tại vòng bảng Europa League, đoàn quân của Sampaoli toàn thua với các tỉ số 3-1 và 2-1 trước Lazio. Làm khách trên sân của Biancocelesti đang có thành tích sân nhà áp đảo sẽ là một nhiệm vụ khó khăn với đại diện nước Pháp. Nếu tiếp tục để mất điểm, Marseille sẽ tụt lại trong cuộc đua ở bảng E.

Đội hình dự kiến:

Lazio: Strakosha; Lazzari, Felipe, Acerbi, Hysaj; Alberto, Leiva, Milinkovic-Savic; Pedro, Immobile, Anderson.

Marseille: Lopez; Saliba, Gonzalez, Peres; Lirola, Kamara, Guendouzi; Under, Payet, De la Fuente; Milik.