Link xem trực tiếp Norwich City vs Leeds, vòng 10 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Norwich City vs Leeds. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Norwich City vs Leeds lúc 21h00 ngày 31/10.

Link trực tiếp Norwich City vs Leeds

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Norwich City vs Leeds

Norwich thi đấu rất hay tại giải hạng Nhất thế nhưng tại Ngoại hạng Anh, họ vẫn đang chật vật giành từng điểm số. Cho đến thời điểm này, Chim Hoàng Yến chưa giành được 1 chiến thắng nào. Trong 6 trận đấu đầu tiên tại mùa giải, Norwich đã thua cả 6. Đội bóng này chỉ giành được 1 điểm trước Brighton và Burnley. 

Vừa qua, đoàn quân HLV Daniel Farke đã thất bại với tỷ số 0-7 trước đội bóng đang dẫn đầu bảng Chelsea. Chính thành tích này, nhiều người dự đoán rằng Norwich sẽ có một trận đấu vất vả tiếp theo gặp Leeds. 

Nhưng trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Norwich đã giành chiến thắng 4 trên 6 lần gặp Leeds tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trong trận cầu năm 1995, Leeds giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để tiễn Chim Hoàng Yến xuống chơi tại giải hạng 2 Anh. 

Norwich từng đối đầu với Leeds tại Championship

Hiện nay đoàn quân HLV Marcelo Bielsa đang đứng thứ 18 trên BXH với chỉ 7 điểm trong tay. 1 trận thắng, 4 trận hoà và 4 trận thua thành tích không thể khiến các cổ động viên hài lòng. Chính vì vậy,một chiến thắng sẽ giúp người hâm mộ có niềm tin hơn về chặng đường phía trước. 

Leeds mới thua 1 trong 5 trận làm khách gần nhất với Norwich. Vào tháng 8/2018, Leeds giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ngay tại sân Carrow Road của Norwich. 

Đội hình dự kiến Norwich City vs Leeds

Norwich City: Krul; Kabak, Hanley, Omobamidele; Aarons, Gilmour, Lees-Melou, Williams; Dowell, Pukki, Rashica.

Leeds: Meslier; Shackleton, Llorente, Cooper, Firpo; Raphinha, Phillips, Klich, Harrison; James; Rodrigo.