Liverpool và trò hề mua sắm với Ben Davies

Đầu năm nay, Ben Davies gia nhập Liverpool với mức giá 2 triệu bảng từ Preston, trong bối cảnh Jurgen Klopp cần bổ sung lực lượng sau khi hàng loạt trụ cột ở hàng thủ như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip gặp chấn thương.

Dù Liverpool có rất ít lựa chọn cho vị trí trung vệ, cầu thủ 25 tuổi này vẫn không được ra sân lần nào. Với việc CLB này vừa chiêu mộ Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 36 triệu bảng, cùng sự trở lại của Van Dijk và Gomez, Davies càng không có cơ hội ra sân trong mùa giải tiếp theo. Đó là chưa kể tới việc anh còn phải cạnh tranh với Nat Phillips và Rhys Williams.

Chấn thương khiến Davies không được sử dụng một phút nào.

Davies cũng đang rất nỗ lực để cạnh tranh một vị trí trong đội hình của Jurgen Klopp, nhưng nhiều khả năng nhà cầm quân người Đức đã có quyết định của mình. The Sun đưa tin Davies sẽ rời Anfield mùa hè năm nay và Sheffield United - đội bóng vừa xuống hạng đang muốn mượn cầu thủ này.

Lí do là bởi Davies đã có kinh nghiệm thi đấu ở Championship khi từng ra sân 136 trận cho Preston. Trước đó, có tin đồn rằng Bournemouth và Celtic cũng quan tâm đến việc mượn hậu vệ người Anh.

Hy vọng có phút ra sân đầu tiên cho Liverpool đang trở nên xa vời khi cả Van Dijk và Gomez đều sẽ có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Van Dijk nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm 2020 còn Gomes ngồi ngoài từ tháng 11. Cả hai đều đang nỗ lực để trở lại sau nhiều tháng nghỉ thi đấu.

 Phương Chi