Liverpool vượt mặt Barca trong thương vụ Renato Sanches

Sau khi Wijnaldum đầu quân cho PSG, Liverpool đã phải chật vật tìm kiếm vị trí thay thế, và đó chính là Sanches.

Giới truyền thông nhận định, Liverpool sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches, trước đối thủ Barcelona.

Cầu thủ 23 tuổi này dự kiến sẽ rời Lille vào mùa hè năm nay, CLB này cũng sẵn sàng để Sanches ra đi nhằm bổ sung thêm nguồn kinh phí vào ngân quỹ. Đại diện nước Pháp muốn tìm kiếm đối tác trước thời điểm cuối tháng 8, với mong muốn thu về khoản tiền 40 triệu euro.

Liverpool dành lợi thế trong cuộc đua dành chữ ký Sanches

Người hâm mộ Premier League có thể sẽ nhớ đến Sanches trong thời gian ngắn ngủi cầu thủ này khoác áo Swansea dưới dạng cho mượn từ Beyern. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng vừa có màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO vừa qua. Với lối chơi trực diện đầy hiệu quả, anh được xem như mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình The Kop mùa tới.

Nếu đến Merseyside, Sanches sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng, sau Ibrahima Konate với mức giá 36 triệu bảng hồi đầu mùa hè. 

Nhà cầm quân Liverpool cũng ám chỉ rằng có thể sẽ có nhiều bản hợp đồng hơn trước ngày 31/8. Phát biểu sau trận giao hữu 1-1 của Liverpool với Athletic Bilbao, Klopp cho biết: “Tôi rất hài lòng với đội hình hiện nay, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không tìm hiểu thêm về thị trường”.

"Chúng tôi đang sở hữu một đội hình lớn, cũng có thể có thương vụ nào đó diễn ra cho tới cuối kỳ chuyển nhượng lắm chứ, nhưng mà tôi không thể nói trước điều gì vào lúc này đâu", chiến lược gia này nói thêm.

Một cái tên khác đang được Liverpool đưa vào tầm ngắm là cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku, bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng từ Anderlecht của Rennes. Theo hãng truyền thông Hà Lan Voetbal24 , đội bóng Pháp rất có thể sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi người Bỉ. Lữ đoàn đỏ hiện đang cân nhắc chiêu mộ Doku như một sự thay thế lâu dài cho Mohamed Salah. 

 Hà An