Lukaku được khen tới tấp sau màn ra mắt 'khủng bố' Arsenal

Lukaku đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea giành chiến thắng trước Arsenal.

Đêm qua, Lukaku đã có màn ra mắt Chelsea trong trận đấu với Arsenal. Tiền đạo người Bỉ đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Ngoài việc đặt dấu ấn trong những pha tấn công của Chelsea, Lukaku còn trực tiếp ghi 1 bàn thắng, giúp cho đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu này, chân sút sinh năm 1993 đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ những chuyên gia của bóng đá Anh.

Lukaku nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên gia

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Arsenal, Sol Campbell chia sẻ: “Lukaku đã học được rất nhiều trong thời gian ở Italia. HLV Conte đã giúp Lukaku cải thiện nhiều về tốc độ. Ngoài ra, cậu ấy cũng nói chuyện để học hỏi nhiều từ Henry hay Drogba.

Lukaku luôn muốn học hỏi và sẽ tiếp tục làm như vậy. Hôm nay, cậu ấy đã có màn trình diễn không thể tin được”.

Cựu HLV Graeme Souness tiếp lời: “Tôi nghĩ rằng Lukaku đã trở thành phiên bản tốt hơn rất nhiều. Đó là mẫu tiền đạo khá độc bởi mỗi kỹ năng, cậu ấy biết một chút”.

Trong khi đó, Roy Keane cho rằng Chelsea đã có bản hợp đồng tuyệt vời. Huyền thoại của MU cho biết: “Đó là bản hợp đồng tốt thực sự. Chúng tôi nghĩ rằng Lukaku đã xuất sắc nhưng trong một vài buổi trả lời phỏng vấn vừa qua, cậu ấy cho thấy trưởng thành hơn.

Lukaku từng bị chỉ trích khá nhiều ở MU. Nhưng sau đó, khi tới Italia, cậu ấy đã có được thành công. Điều đó khiến cho Chelsea buộc phải chi tiền đưa cậu ấy trở lại.

Nhiều CLB chỉ chi 40, 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ tiềm năng. Còn Chelsea sẵn sàng chi 98 triệu bảng cho ngôi sao thực sự. Sau khi vô địch Premier League, Man City chiêu mộ Jack Grealish, còn Chelsea cũng mua Lukaku sau khi vô địch Champions League. Đó là thông điệp cứng rắn tới những đối thủ cạnh tranh”.

 Minh Long