Man City nhận tin xấu về Haaland sau trận hòa Dortmund

Phát biểu sau trận hòa Dortmund tại vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola cho biết Haaland bị sốt, mệt mỏi và đau ở chân khiến anh chỉ có thể chơi 45 phút.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Signal Iduna Park của Dortmund. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thi đấu bế tắc, không thể tìm được đường vào mành lưới của đội chủ nhà. Kết quả chung cuộc, The Citizen chấp nhận với kết quả hòa 0-0.

Haaland được thay ra sân sớm trong trận hòa với Dortmund.

Trong trận này, Haaland chỉ chơi 45 phút trước khi được HLV Pep Guardiola thay ra sân bằng Bernardo Silva sau giờ nghỉ giải lao. Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của Man City tiết lộ sức khỏe của Haaland đang có vấn đề nên đã quyết định thay tiền đạo người Na Uy ra nghỉ sớm.

“Có 3 điều khiến tôi quyết định thay Haaland ra. Đầu tiên, tôi thấy cậu ấy rất mệt mỏi. Thứ hai, Haaland bị sốt, Joao Cancelo cũng vậy. Thứ 3, cậu ấy bị đau ở chân và đó là lý do vì sao Haaland không thể chơi trong hiệp 2”, HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

HLV Pep Guardiola tiết lộ Haaland đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Nói về vấn đề ở chân của Haaland, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ: “Tôi không biết. Đội ngũ y tế có chút lo lắng trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Tuy nhiên, vào cuối trận tôi có thấy Haaland ra sân chào người hâm mộ Dortmund. Việc cậu ấy đi bộ được một chút là tín hiệu tích cực. Chúng ta hãy chờ xem sao”.

Dù mới chuyển đến Man City từ mùa hè năm nay nhưng Haaland đã trở thành một trong những trụ cột của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Chân sút người Na Uy đã ghi 22 bàn sau 15 trận mọi đấu trường.

Việc Haaland đang có vấn đề về sức khỏe khiến người hâm mộ Man City không khỏi lo lắng. Đội bóng chủ sân Etihad còn 5 trận tại Premier League trước khi World Cup 2022 bắt đầu.