Marco Reus và các đồng đội tại CLB Borussia Dortmund đến Việt Nam

Vào rạng sáng ngày 29/11, các cầu thủ và thành phần BHL của CLB Borussia Dortmund đã có mặt tại Việt Nam trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á. Việt Nam là điểm đến cuối cùng trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á gồm 3 nước Singapore, Malaysia và Việt Nam. 

Tại sân bay Nội Bài, dù có mặt tại Việt Nam trong khoảng thời gian khá muộn, nhưng vẫn có rất đông những CĐV của đội bóng Vàng Đen tới để được tận mắt gặp mặt những thần tượng của mình. Đặc biệt, trong buổi tiếp đón tại sân bay còn có sự có mặt của ông Nguyễn Trung Kiên, Phó chủ tịch VFF, TGĐ Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và ông Dương Nghiệp Khôi, tổng thư ký VFF. 

Những người hâm mộ CLB Borussia Dortmund tại Việt Nam đã dành cho những cầu thủ của đội bóng Vàng Đen một sự đón tiếp vô cùng nồng hậu, đặc biệt là với 2 ngôi sao Marco Reus và Mats Hummels. 

Phó chủ tịch LĐBĐVN, TGĐ Next Media Nguyễn Trung Kiên cùng Tổng thư ký LĐBĐ Dương Nghiệp Khôi đón đoàn Borussia Dortmund đến Việt Nam tại sân bay Nội Bài.

Sự quan tâm và yêu mến của Hội CĐV Borussia Dortmund tại Việt Nam không chỉ dành cho các cầu thủ, mà còn dành cho những nhân viên của CLB này. Tại sân bay Nội Bài, một buổi lễ sinh nhật bất ngờ đã được tổ chức để dành cho ông Nobby Dickel, phát thanh viên và cũng là một cựu cầu thủ của Borussia Dortmund. 

Bạn Hoàng Thu Quỳnh - Admin Borussia Dortmund fan club tại Việt Nam chia sẻ: “Bọn mình biết được rằng ngày hôm qua là sinh nhật của ông Nobby, một trong những phát thanh viên nổi tiếng của CLB Borussia Dortmund, vì vậy chúng mình muốn đặt chiếc bánh này thứ nhất là để chúc mừng sinh nhật của ông , cũng như thể hiện tình yêu của fan Dortmund không chỉ với các cầu thủ mà còn với những người đã tạo nên đội bóng ngày hôm nay”. 

Hội CĐV Dortmund tại Việt Nam đã chờ hơn 5 tiếng đồng hồ để chào đón các cầu thủ đến từ nước Đức.

Trong buổi tiếp đón những ngôi sao của Dortmund không chỉ có sự có mặt của những CĐV Việt Nam, mà tại đây, một CĐV nước ngoài đặc biệt cũng đã tới và dành cho Dortmund một tình yêu đầy mãnh liệt. 

Bạn Dtan Chayada - Chủ tịch Borussia Dortmund fan club tại Thái Lan tâm sự: “Thật sự rất tuyệt vời, tôi có thể nói là như vậy bởi vì đã từ rất lâu rồi, kể từ sau đại dịch Covid-19, chúng tôi luôn nói với nhau rằng bao giờ thì chúng tôi được gặp đội bóng và những cầu thủ thân yêu của mình với đông đủ những người hâm mộ".

"Thái Lan và Việt Nam không cách xa nhau, hơn hết Việt Nam là một trong những đất nước tôi vô cùng yêu mến. Và vào năm 2019, chúng tôi cũng đã có buổi gặp mặt những fan club của Dortmund tại Châu Á, và Bangkok là nơi tổ chức. Đó là một điều tuyệt vời khi chúng tôi có thể tham gia cùng nhau”, Dtan Chayada nói tiếp.

Sự nồng hậu và yêu mến của những CĐV Borussia Dortmund được thể hiện cho tới những thành viên cuối cùng của đội bóng bước ra sảnh sân bay. Ngay lập tức, toàn đội đã lên xe để trở về khách sạn nghỉ ngơi, sẵn sàng cho những hoạt động tại thành phố Hà Nội vào buổi chiều ngày 29/11, trong đó, các cầu thủ của Borussia Dortmund sẽ có mặt vào giao lưu tại các địa điểm nổi tiếng như Hồ Gươm, tượng đài Lý Thái Tổ và phố Đường Tàu, trước khi có buổi tập mở tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 18h cùng ngày. 

 Trung Hiếu
Từ khóa: