Max Allegri xác nhận Ronaldo ở lại Juventus

HLV Allegri của Juventus khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo, sẽ tiếp tục cống hiến cho Bà đầm già ở mùa giải này.

HLV Massimiliano Allegri đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus vào mùa hè này bất chấp những đồn đoán liên tục xuất hiện gần đây về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ngôi sao 36 tuổi còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Bà đầm già. Đã có nhiều câu hỏi về bến đỗ tiếp theo của CR7 khi có thông tin cho rằng Man City, PSG và Real Madrid đều quan tâm đến khả năng chiêu mộ anh.

Max Allegri khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Juventus

Tuy nhiên, Allegri khẳng định rằng Ronaldo “chưa bao giờ bày tỏ mong muốn rời Juventus” và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng trong ít nhất 1 mùa giải nữa.

Các CĐV của đội bóng thành Turin bày tỏ sự lo ngại về tương lai của Ronaldo khi anh vắng mặt trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với đội U23 của CLB. Allegri đã trấn an họ khi cho biết CR7 đang được nghỉ ngơi sau một tuần tập luyện nặng nhọc và anh sẽ sớm trở lại thi đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Udinese tại vòng mở màn Serie A, Allegri nói: “Ronaldo đã không thi đấu hồi giữa tuần bởi chúng tôi đã phải trải qua một khối lượng công việc nặng nề, vì thế tôi đã cho cậu ấy nghỉ nửa ngày. Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt bởi vì cậu ấy đảm bảo một số lượng lớn các bàn thắng cho bất cứ đội bóng nào. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng phải làm việc chăm chỉ và tạo ra sự gắn kết tập thể để phát huy hết khả năng của cá nhân”.

Ronaldo đang tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng cho mùa giải mới

Khi được hỏi liệu về tương lai của Ronaldo, Allegri xác nhận ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Juventus. Vị HLV này cho biết: “Cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ, tôi cũng đọc những tin đồn trên các tờ báo. Cậu ấy chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn rời đi. Ronaldo nói cậu ấy sẽ ở lại Juventus”.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Sau khi CLB này bị Porto loại ở Champions League mùa trước, giám đốc Điều hành của Bà đầm già thời điểm đó là Fabio Paratici từng tuyên bố việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Bồ Đào Nha “không nằm trong kế hoạch” của Juventus.

Trong trường hợp CR7 tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng, anh có thể rời Juventus theo diện chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Vấn đề lớn nhất với tất cả những đội bóng muốn có được chữ ký của ngôi sao người Bồ là mức lương khổng lồ của anh. Tại Juventus, siêu sao này đang có thu nhập khoảng 31 triệu euro/năm.

 Hoàng Giang
Từ khóa: