Máy bay chở đội tuyển Đức gặp sự cố nghiêm trọng

Trên đường trở về từ Iceland, máy bay chở đội tuyển Đức đã gặp sự cố nghiêm trọng và phải hạ cánh xuống Edinburgh.

Sau chiến thắng 4-0 trước Iceland, đội tuyển đã lên chuyến bay KLJ2703 rời Reykjavik lúc 2 giờ sáng. Theo lịch trình, máy bay sẽ hạ cánh xuống Frankfurt. Tuy nhiên, nó đã gặp sự cố khi bay qua vùng trời Arbroath (Scotland).

Điều này khiến cho máy bay phải chuyển hướng đột ngột và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Edinburgh (Scotland) sau đó 20 phút.

Đội tuyển Đức hú vía khi máy bay gặp nạn

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, trong lúc gặp sự cố trên bầu trời Scotland, máy bay đã phát đi mã số 7700 để thông báo với kiểm soát viên không lưu ở Đức về sự cố khẩn cấp và yêu cầu hướng dẫn hạ cánh xuống sân bay gần nhất.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới sự cố này vẫn chưa được tiết lộ. Cần nói thêm rằng điều kiện thời tiết ở thời điểm đó hoàn toàn bình thường.

Rất may là những thành viên của đội tuyển Đức không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, họ đã trải qua một phen hú hồn.

Hành trình bay của đội tuyển Đức từ Iceland, rồi gặp nạn ở Scotland

Trang Twitter của Liên đoàn bóng đá Đức thông báo: “An toàn là trên hết. Chúng tôi đã phải hạ cánh xuống Edinburgh để đảm bảo yếu tố an toàn”.

Sau 7 giờ chờ đợi, đội tuyển Đức đã được đổi một chiếc máy bay mới và bay về Đức an toàn. Họ đã hạ cánh ở Frankfurt, rồi di chuyển tới Munich trả quân về các CLB.

 Minh Long
Từ khóa: