Mbappe tức giận vì Neymar không chuyền bóng cho mình

Mbappe bị bắt gặp có thái độ khó chịu với Neymar trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Montpellier.

PSG đã nối tiếp chuỗi trận thắng của mình tại Ligue 1 lên con số 8 sau khi đánh bại Montpellier với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, cũng chính trận đấu này, nội bộ đội chủ sân Công viên các hoàng tử lại xảy ra những lục đục. Cụ thể, tiền đạo Kylian Mbappe đã không hài lòng Neymar bởi anh không chuyền bóng cho cầu thủ người Pháp. 

Vào phút 88 của cuộc so tài, HLV Pochettino đã rút Mbappe để thay Mauro Icardi vào sân. Những ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh anh gác chân lên ghế và thể hiện thái độ khó chịu khi bị thay ra. Trên băng ghế dự bị, tiền đạo trẻ người Pháp đã nói với Gueye: “Anh ấy không chuyền cho tôi”. 

Sau khi Mbappe rời sân, ngay lập tức, Neymar có đường kiến tạo để giúp Draxler ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Mbappe khó chịu

Ở đầu trận đấu này, PSG suýt chút nữa có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 4. Neymar băng xuống đối diện thủ môn sau đường chuyền dài của đồng đội. Mặc dù Mbappe ở vị trí thuận lợi hơn để ghi bàn nhưng tiền đạo người Brazil đã không chuyền bóng cho người đồng đội, thay vào đó anh quyết định bấm bóng qua đầu thủ môn nhưng rất tiếc bóng lại đi vọt xà. 

2 ngôi sao sáng nhất trên hàng công PSG bỏ lỡ không ít những cơ hội ngon ăn trong cuộc so tài này. Những trận đấu trước đó, bộ đôi này chơi rất ăn ý khi liên tục hoán đổi vị trí, phối hợp để tạo ra những sóng gió trước khung thành đối phương.

Mbappe hiện đã có 4 trận đấu liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường. Anh cũng đã có 13 lần dứt điểm nhưng không ghi bàn thắng nào. Đây là thành tích tệ nhất của cầu thủ này từ tháng 9/2019. 

Mbappe và Neymar là niềm hy vọng của các CĐV PSG

Các cổ động viên PSG chắc hẳn rất lo lắng cho tình hình nội bộ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Cách đây không lâu, nhiều người chứng kiến sự khó chịu của Lionel Messi với HLV trưởng đội bóng, Pochettino khi cầu thủ người Argentina bị thay ra. Mới đây nhất là trường hợp của Mbappe và Neymar.

Việc sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, đội bóng thành Paris không thể tránh khỏi những cái tôi lớn trong phòng thay đồ. Nếu không biết cách tạo không khí thoải mái với mỗi cá nhân, có thể tham vọng vô địch Champions League của PSG sẽ ngày càng khó thực hiện. 

 Huy Đức
Từ khóa: