Messi dành lời 'có cánh' cho Ronaldo sau khi đoạt Quả bóng Vàng thứ 8

Trong ngày giành Quả Bóng Vàng thứ 8, Lionel Messi vẫn thể hiện sự tôn trọng lớn tới đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Cả 3 cầu thủ lọt vào đề cử cuối cùng của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023 đều đã có một mùa giải rất ấn tượng. Trong đó, Haaland đã tỏa sáng trong hành trình giành cú "ăn ba" của Man City, anh còn giành được danh hiệu Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh và Cúp C1. Mbappe thì ghi nhiều bàn nhất World Cup 2022 và cũng góp công lớn giúp PSG giành được 2 danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, trước một Messi quá xuất sắc giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup, cả hai cầu thủ trên đều phải tạm gác lại ước mơ giành Quả bóng Vàng trong năm nay.

Trong ngày giành Quả Bóng Vàng thứ 8, Lionel Messi vẫn thể hiện sự tôn trọng lớn tới đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Với danh hiệu Quả Bóng Vàng vừa giành được, Messi đã chính thức đạt cột mốc 8 lần được trao danh hiệu cao quý này, hơn Ronaldo đến 3 danh hiệu. Có phóng viên đã đặt cho Messi câu hỏi rằng liệu cuộc đua giữa anh và Ronaldo đã kết thúc ở thời điểm này, "El Pulga" vẫn trả lời với sự tôn trọng rất lớn dành cho CR7:

"Cuộc đua giữa chúng tôi thực sự rất hấp dẫn. Ronaldo rất giỏi và tôi nghĩ chúng tôi đã tạo động lực lẫn nhau. Chúng tôi vẫn luôn trong cuộc đua và Ronaldo luôn muốn giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ.

Đó là quãng thời gian đẹp dành cho tôi, Ronaldo và các cổ động viên. Những gì chúng tôi làm đáng được trân trọng bởi lên đỉnh cao đã khó, trụ lại trên đỉnh vinh quang 10-15 năm lại càng khó hơn."

Sau khi tới Paris để nhận Quả bóng Vàng 2023, Messi đã trở lại CLB chủ quản Inter Miami. Trước đó, đội bóng của anh đã không thể lọt vào vòng play-off của MLS nên toàn đội đang ở trong thời gian được nghỉ ngơi.

Dù vậy, các cầu thủ của Inter Miami vẫn nhiệt tình tổ chức buổi lễ chào đón Quả bóng Vàng 2023 của Messi, khiến cho siêu sao Argentina cảm thấy rất vui mừng. Inter Miami đã gửi lời chúc mừng tới Messi trên mạng xã hội với nội dung: "Chào mừng người chiến thắng trở về nhà".

Trước khi Messi đến Inter Miami, CLB có phong độ vô cùng tệ. Tuy nhiên từ khi nhà đương kim vô địch thế giới có mặt tại đây, đội bóng của chủ tịch David Beckham đã chơi khởi sắc hơn hẳn và giành được chức vô địch đầu tiên ở Leagues Cup. Đồng thời, nền bóng đá tại Mỹ cũng trở nên sôi động và nhận được sự quan tâm hơn thấy rõ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân