Messi lên tiếng làm rõ hiềm khích với Mbappe sau chung kết World Cup

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Diario Ole, Lionel Messi đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với người đồng đội tại PSG, Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022.

Trong trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina với Pháp, Messi đã dẫn dắt các đồng đội đã nâng cao chức vô địch sau loạt penalty cân não. Với việc đánh bại tuyển Pháp, nhiều người hâm mộ lo ngại mối quan hệ giữa Messi và Mbappe sẽ xấu đi.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên tờ Diario Ole mới đây, Messi đã lên tiếng làm rõ tin đồn này. "Trái ngược với những gì mọi người suy nghĩ, sự thật là tôi không có bất cứ vấn đề gì với Kylian (Mbappe)", siêu sao người Argentina khẳng định.

Messi làm rõ tin đồn mâu thuẫn với Mbappe.

Bên cạnh đó, Messi cũng tiết lộ đã có buổi nói chuyện với Mbappe sau trận chung kết. "Chúng tôi đã nói khá nhiều về trận chung kết, về lễ ăn mừng, về cuộc sống ở Argentina trong những ngày tôi đi nghỉ cùng gia đình và cả buổi ăn mừng mà chúng tôi tổ chức sau chức vô địch World Cup. Còn lại hoàn toàn không có gì thêm. Giữa tôi và Mbappe không gặp bất cứ vấn đề gì", tiền đạo người Argentina tiết lộ.

Ngoài ra, Messi cũng xác nhận sau khi giải nghệ anh sẽ trở lại Barcelona sinh sống. Tiền đạo này tiết lộ, những vật dụng như giày, áo thi đấu và mọi thứ khác từ trận chung kết World Cup 2022, hiện anh vẫn còn cất giữ tại Trung tâm tập luyện của Liên đoàn bóng đá Argentina.

Sau World Cup 2022, Messi tiếp tục thi đấu cho tuyển Argentina, nhưng với World Cup 2026 thì anh tiếp tục bỏ ngỏ vì cần xem xét đến thời điểm đó liệu còn đủ khả năng đáp ứng thi đấu đỉnh cao nữa hay không. Dự kiến, trong thời gian tới, Messi sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG khi mùa giải kết thúc. Chức vô địch thế giới cùng tuyển Argentina là lý do chính Messi tiếp tục ở lại Paris, để anh có thể duy trì chơi bóng đỉnh cao.

 Thanh Thanh