Mourinho ngồi ăn bên thềm SVĐ vì lệnh cấm

HLV Mourinho đã ngồi trên bậc thềm bên ngoài SVĐ và dùng bữa do lệnh cấm vào phòng thay đồ.

Trong trận hòa 0-0 Napoli vào tuần trước, HLV Jose Mourinho phản ứng dữ dội và đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài ở cuối trận. Vì vậy, ông bị cấm chỉ đạo trong chuyến làm khách đến sân của Cagliari, đồng thời cũng không được phép vào phòng thay đồ cùng các cầu thủ.

Dù không có nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ đạo bên đường biên, Roma vẫn thể hiện tốt và lội ngược dòng thành công trước Cagliari.

HLV Mourinho ngồi trên bậc thềm dùng bữa tối.

Trong khi các học trò đang thi đấu trên sân, HLV Moruinho ngồi bên ngoài SVĐ Sardegna Arena và... ăn uống thư thái. Ông chia sẻ hình ảnh ngồi ăn thức ăn nhanh bên thềm SVĐ cùng dòng chú thích dí dỏm:

"Trận đấu kết thúc... Giành trọn 3 điểm... Đồ ăn ngon, dù không thể vào phòng thay đồ, và thêm một cầu thủ trẻ được ra mắt, Ohene Afena Gyan Felix".

Phong cách đầy thoải mái của Mourinho làm người hâm mộ Roma không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Trước đó, nhà cầm quân 63 tuổi còn đăng tải video quay lại cảnh sau khi ông bị đuổi khỏi sân do thẻ đỏ lên trang cá nhân. Trong video, HLV Mourinho trèo lên hàng rào và cố gắng vẫy tay, chỉ đạo các cầu thủ trên sân.

Chính Mourinho còn thêm dòng chú thích hài hước:

"Khi bạn không có vé nhưng vẫn muốn xem một trận đấu tuyệt vời".

 Phương Chi
Từ khóa: