MU chú ý: Zidane đang học tiếng Anh

Việc HLV Zinedine Zidane học tiếng Anh khiến người hâm mộ tin rằng ông có kế hoạch tái xuất ở một CLB Premier League, có thể là MU.

Cựu danh thủ Pháp Emmanuel Petit cho biết đồng đội cũ của ông, Zinedine Zidane đang học tiếng Anh. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh cựu HLV trưởng Real Madrid là một trong những ứng viên thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer tại MU.

"Tôi được nghe kể rằng Zidane hiện đang học tiếng Anh. Việc này khá quan trọng đối với sự nghiệp của anh ấy", Petit chia sẻ.

"Giao tiếp là điều hết sức quan trọng. Nếu không thể nói được cùng ngôn ngữ với các cầu thủ khi đến một đội bóng như MU, đó sẽ là một vấn đề lớn".

Zidane đang học tiếng Anh, có thể để chuẩn bị cho việc đến MU

Dù vậy, cựu tiền vệ này cho rằng việc Zidane học tiếng Anh chưa nói lên khả năng Zidane chuẩn bị cho việc tái xuất trong thời gian ngắn sắp tới.

Petit nhận định: "Việc anh ấy được liên hệ tới MU, tôi không tin lắm. Tất nhiên anh ấy là một tên tuổi lớn, nhưng anh ấy chưa từng chơi bóng ở Premier League và có rất ít sự kết nối tới giải đấu này".

Ở thời điểm hiện tại, Zidane có lẽ là tên tuổi lớn nhất trong làng huấn luyện viên đang tự do. Ông vẫn chưa ký hợp đồng với đội bóng nào kể từ khi rời Real Madrid mùa hè vừa qua. Trước đó, ông không dẫn dắt đội bóng nào khác cho tới khi giành 3 chức vô địch Champions League cùng đội chủ sân Bernabeu.

Trên thực tế, Zidane cũng không phải ưu tiên số một mà ban lãnh đạo MU nhắm đến mà là HLV Brendan Rodgers. Dù vậy, HLV trưởng đương nhiệm của Leicester City mới đây đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn.

 Minh Minh