MU thiếu áo đấu để bán vì tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam

MU đang phải đối mặt với tình trạng thiếu áo thi đấu để bán khi sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã tạo ra một nhu cầu lớn từ giới CĐV.

Nhà cung cấp bộ quần áo bóng đá của “Quỷ đỏ” là Adidas đã và đang phải đối mặt với sự chậm trễ trong sản xuất do phải đóng cửa các nhà máy sẳn xuất ở Việt Nam, nơi đóng góp 28% sản lượng áo đấu của gã khổng lồ trong lĩnh vực trang phục và dụng cụ thể thao.

Các đơn hàng hiện tại đều bị tụt lại 4 tháng so với kế hoạch đã định, nhưng tình hình sẽ càng trở nên phức tạp hơn khi Ronaldo trở lại Old Trafford.

Việc MU ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha, người sẽ lấy lại chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của mình từ Edison Cavani, đã tạo nên một hiệu ứng lớn trong giới CĐV “Quỷ đỏ” và làm nhu cầu sở hữu chiếc áo đấu của đội chủ sân Old Trafford tăng vọt.

Chiếc áo đấu của Ronaldo đang là sản phẩm được nhiều CĐV MU săn lùng

Một phát ngôn viên của adidas nói với The Independent: “Chúng tôi đang hợp tác với MU để cố gắng đáp ứng nhu cầu đặc biệt cao của người hâm mộ đối với các thiết kế mới của chúng tôi trong mùa giải này, nhưng khả năng một số sản phẩm sẽ không có sẵn để đến tay các CĐV trong thời gian sớm nhất".

Trên trang web bán hàng của MU, các mẫu áo đấu số 7 có in tên Ronaldo có thể sẽ không ở tình trạng sẵn hàng cho đến tận tháng 11 năm nay.

Trong khi đó, siêu sao sinh năm 1985 sẽ có cơ hội sớm hòa nhập với các đồng đội mới của mình sớm hơn dự kiến sau khi anh nhận án treo giò một trận do hành vi cởi áo ăn mừng trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup trước CH Ireland.

Ronaldo đã lập một cú đúp từ những cú đánh đầu để phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của một cầu thủ nam và giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng kịch tính. Nhưng do tấm thẻ vàng phải nhận vì lỗi cởi áo ăn mừng, CR7 sẽ không tham dự trận đấu với Azerbaijan vào tuần tới. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha cũng sẽ không chơi trận giao hữu với Qatar tại Hungary cuối tuần này.

Ronaldo sẽ sớm có màn ra mắt MU khi không phải thi đấu các trận đấu sắp tới của ĐT Bồ Đào Nha

Do không tham dự các trận đấu này, Ronaldo sẽ đến Anh sớm hơn dự định, cho phép anh có đủ thời gian cách ly trước khi bắt đầu tập luyện với MU để kịp có màn ra mắt trên sân nhà Old Trafford trong trận gặp Newcastle vào ngày 11/9 tới đây

 Hoàng Giang
Từ khóa: