Nâng cấp hàng thủ, Barca tính cướp mục tiêu của Chelsea

Dù mới sở hữu Christensen nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn đang muốn mua thêm một trung vệ nữa để gia cố hàng thủ.

Sau khi lên nắm quyền vào giữa mùa giải 2021/22, HLV Xavi Hernandez đã giúp Barcelona phần nào lấy lại được hình ảnh trong mắt NHM. Tuy nhiên, vẫn sẽ còn rất nhiều việc cựu thuyền trưởng Al-Sadd phải làm để thực sự đưa Blaugrana trở lại.

Một trong số này là cải thiện khả năng phòng ngự. Và mới đây, Barca đã chiêu mộ thành công Andreas Christensen theo dạng CNTD tự do sau khi cầu thủ người Đan Mạch hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cảm thấy một mình Christensen là chưa đủ. Do đó, họ đang nhắm đến Jules Kounde. Cụ thể, nhà báo Gerard Romero đưa tin, Barca sẵn sàng gửi đến Sevilla lời đề nghị trị giá 45 triệu euro để sở hữu ngôi sao người Pháp.

Barca đang nhắm đến Jules Kounde để gia cứu hàng thủ.

Được biết, Kounde từ lâu đã là cái tên Chelsea theo đuổi. Tuy nhiên, việc The Blues không dứt khoát có thể sẽ khiến họ đánh mất cầu thủ này.

Không chỉ có Kounde, Barca còn là đối thủ ngáng đường Chelsea ở thương vụ Raphinha. Trước đó, The Blues đã đạt thỏa thuận với Leeds để ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil.

Dẫu vậy, vào thời điểm hiện tại, Barca đã vượt mặt đội chủ sân Stamford Bridge để sở hữu Raphinha. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như những gì truyền thông chia sẻ, Chelsea rõ ràng nhận vố đau từ Barca khi đánh mất mục tiêu quan trọng.

 Thanh Thanh
Từ khóa: