Newcastle chơi lớn, tính mua 4 cầu thủ MU

Theo nguồn tin từ Mirror, Newcastle dự định sẽ chiêu mộ 4 cầu thủ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Newcastle đang bắt đầu kế hoạch cải tổ đội bóng sau khi về tay ông chủ Ả rập Xê út. Tất nhiên, việc chiêu mộ siêu sao lúc này là điều bất khả thi với “Chích chòe” bởi họ chưa đủ vị thế để thu hút.

Do đó, họ đang tập trung chiêu mộ những ngôi sao tầm trung hoặc đang thất sủng ở đội bóng. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, CLB vùng Đông Bắc nước Anh đang có ý định chiêu mộ 4 cầu thủ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Van De Beek nằm trong tầm ngắm của Newcastle

Những cái tên nằm trong danh sách chiêu mộ của Newcastle là Donny van de Beek, Jesse Lingard, Anthony Martial và Eric Bailly.

Một đặc điểm chung của những cầu thủ này là không được trọng dụng quá nhiều ở MU. Van De Beek mới ra sân 5 phút ở Premier League từ đầu mùa. Cầu thủ này có ý định gia nhập Everton theo dạng cho mượn nhưng việc gia nhập Newcastle không phải là quyết định tồi.

Lingard cho thấy anh cũng không hẳn vô dụng. Ở mùa giải trước, cầu thủ này từng tỏa sáng theo dạng cho mượn ở West Ham. Còn lại, Martial và Bailly chưa bao giờ bị đánh giá thấp nhưng cần môi trường để tỏa sáng.

Mặc dù HLV Solskjaer không muốn chia tay Lingard hay Van De Beek nhưng thực tế cho thấy, ông cũng gần như bỏ qua những cầu thủ này trong thời gian dài qua. Chính điều đó khiến không ít CĐV MU bức xúc.

Bên cạnh đó, Newcastle cũng có thể thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Có tin HLV Steve Bruce sẽ bị sa thải trong tuần này. Conte đang được nhắc tới như là ứng cử viên hàng đầu tiếp quản ghế nóng của CLB.