Neymar mỉa mai trọng tài Pháp: 'Lừa bóng mà cũng bị phạt thẻ'

Neymar thể hiện sự thất vọng khi chứng kiến đồng hương Lucas Paqueta bị thổi phạt vì thực hiện một động tác gắp bóng.

Lucas Paqueta ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Lyon trước Troyes đêm qua. Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ, tiền đạo người Brazil này thực hiện một pha gắp bóng, khiến đối thủ Giulian Biancone nổi giận. Trọng tài Stephanie Frappard sau đó phạt thẻ vàng Paqueta vì nhận định đây là hành vi khiêu khích.

Xem lại pha bóng này, đồng hương của Paqueta là Neymar tỏ ra thất vọng về quyết định của trọng tài. Anh cho rằng đây là một động thái giết chết bóng đá đẹp.

Neymar từng bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lừa bóng kiểu khiêu khích đối thủ.

"Thật đáng buồn. Nhận thẻ vàng chỉ vì một pha lừa bóng. Động tác kỹ thuật là một giải pháp chơi bóng, không quan trọng nó được thực hiện ở đâu và ở phút bao nhiêu", Neymar viết trên Instagram.

"Chuyện tương tự đã xảy ra với tôi ở mùa giải trước. Năm nay, điều đó diễn ra với Paqueta. Tôi chẳng hiểu được lý do. Joga Bonito (bóng đá đẹp) trứ danh đã chấm dứt rồi. Hãy tận hưởng khi nào nó còn tồn tại".

Mùa trước, Neymar cũng bị phạt thẻ vàng vì thực hiện một động tác lừa bóng trong trận thắng 5-0 của PSG trước Montpellier. Ngôi sao người Brazil rất giận dữ ở thời điểm đó. Thậm chí, tiền đạo này đã bám theo trọng tài vào đường hầm trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp để chất vấn riêng.

Neymar không trực tiếp chứng kiến tình huống nhận thẻ của Paqueta đêm qua. Lý do là trận đấu của Lyon diễn ra cùng giờ với trận PSG gặp Metz. Neymar góp công trong chiến thắng của PSG bằng một đường kiến tạo cho Achraf Hakimi ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ năm.

Đáng chú ý ở trận đấu này, Lionel Messi thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nguyên nhân là ngôi sao người Argentina bị chấn thương.

 Minh Minh
Từ khóa: