Neymar nhận án treo giò vì bảo vệ Mbappe bị phạm lỗi thô bạo

Trong chiến thắng 7-2 của PSG trước Maccabi Haifa, Neymar đã có phản ứng gay gắt, bảo vệ Mbappe khi chân sút người Pháp bị đối thủ vào bóng thô bạo.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, PSG đã có chiến thắng ấn tượng 7-2 trước Maccabi Haifa. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, gã nhà giàu nước Pháp đã sớm định đoạt trận đấu ngay từ hiệp một bằng 4 bàn thắng bởi sự tỏa sáng của bộ ba Messi (2 bàn), Neymar và Mbappe. Sang hiệp 2, PSG có thêm 3 bàn thắng nữa. Trong khi đội khách chỉ có được 2 bàn thắng danh dự.

Bộ ba Messi, Mbappe và Neymar tỏa sáng trong chiến thắng 7-2 của PSG trước Maccabi Haifa.

Cũng trong trận này, Neymar đã có phản ứng gay gắt, đứng ra bảo vệ Mbappe khi đàn em bị phạm lỗi thô bạo. Cụ thể, phút thứ 25, chân sút người Pháp bị Abdoulaye Seck lao đến, phạm lỗi bằng gầm giày khi đang có bóng ở đáy biên. Pha va chạm này khiến tiền đạo sinh năm 1998 phải nằm sân đau đớn.

Mbappe bị Abdoulaye Seck phạm lỗi thô bạo.

Chứng kiến tình huống này, Neymar ngay lập tức lao về phái trung vệ của Maccabi Haifa và có phản ứng vô cùng gay gắt. Thậm chí, tình huống này đã gây ra một vụ xô xát trên sân. Marquinhos, Achraf Hakimi cũng không giữ nổi bình tĩnh khi thấy đồng đội bị phạm lỗi triệt hạ trong hoàn cảnh World Cup đang đến gần.

Neymar phản ứng gay gắt với trọng tài và phải nhận thẻ vàng.

Sau đó, trọng tài đã rút thẻ vàng cho Abdoulaye Seck và Neymar. Với án phạt này, ngôi sao người Brazil sẽ không thể tham dự lượt trận cuối vòng bảng gặp Juventus. Dù đã chính thức giành vé đi tiếp nhưng đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn còn một chiến thắng để đảm bảo ngôi nhất bảng, từ đó tránh được lá thăm khó ở vòng 1/6 Champions League.

 Thanh Thanh
Từ khóa: