Neymar tức giận vì Mbappe ham sút, không chịu chuyền bóng

Trong trận đấu giữa PSG với Juventus, Neymar tức giận, chỉ trích Mbappe ngay trên sân vì hành động ích kỷ, ham sút và không chịu chuyền bóng.

Rạng sáng nay (7/9), PSG bước vào hành trình chinh phục Champions League bằng trận đấu mở màn gặp Juventus. Gã nhà giàu nước Pháp đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Bà đầm già với cú đúp của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, trong trận đấu này, Neymar và Mbappe đã có tình huống mâu thuẫn đáng chú ý. Cụ thể, phút thứ 50, PSG có cơ hội tuyệt vời để nâng tỉ số lên thành 3-0. Lionel Messi nỗ lực dẫn bóng từ sân nhà sang phần sân đối phương và phối hợp với Mbappe bên hành lang cánh phải.

Tình huống Mbappe ham bóng, không chuyền cho Neymar.

Với tốc độ bứt phá, chân sút người Pháp đã nhanh chóng xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm rất căng từ góc hẹp nhưng bóng đi chệch cột dọc. Đáng nói là ở tình huống này, Mbappe hoàn toàn có giải pháp hợp lý hơn là căng ngang vào vòng cấm cho Neymar đang đứng ở vị trí trống trải và khả năng có bàn thắng sẽ cao hơn rất nhiều.

Bức xúc vì nỗ lực chạy chỗ thông minh mà không được Mbappe chuyền bóng, Neymar tỏ ra vô cùng bực tức. Ngôi sao người Brazil đã quay sang Mbappe và hét lên rất to nhằm trút cơn thịnh nộ.

Đáng nói hơn là trước đó, chính Mbappe đã nhận được món quà từ Neymar ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Tiền đạo người Brazil đã có pha kiến tạo bằng cú bấm bóng điệu nghệ giúp chân sút người Pháp ghi bàn mở tỉ số.

Mbappe lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Juventus.

Phát biểu sau tình huống, Mbappe đã lên tiếng về tình huống ham sút và không chuyền bóng cho Neymar ở vị trí ghi bàn thuận lợi. "Lỗi của tôi khi tỷ số đang là 2-0 ư? Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong suốt sự nghiệp. Tôi sẽ ghi rất nhiều bàn thắng và tôi cũng sẽ bỏ lỡ rất nhiều bàn thắng. Đó là một phần của cuộc chơi.

Chúng tôi còn nhiều thứ phải làm, và việc bỏ lỡ cơ hội là điều bình thường. Đây là Champions League, giải đấu đẳng cấp nhất. Nếu dễ dàng, chúng tôi đã giành được chức vô địch rồi", tiền đạo người Pháp cho biết.

 Thanh Thanh