Nữ trường đoàn xinh đẹp thừa nhận sự thật nghiệt ngã về bóng đá Thái Lan

Madam Pang, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, thừa nhận giai đoạn hiện nay ĐT Thái Lan không còn như xưa và đang dần suy yếu.

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan thừa nhận ĐTQG nước này đang bước vào giai đoạn suy yếu, cần phải đầu tư phát triển cầu thủ.

"Tôi phải thừa nhận rằng giai đoạn hiện nay ĐT Thái Lan không còn như xưa, đội không còn thịnh vượng và đang suy yếu. Muốn có đội tuyển mạnh, phải có cầu thủ giỏi, nhiệm vụ của FAT là phát triển nguồn cầu thủ, khi đội tuyển thi đấu, đội phải được chuẩn bị tốt về mọi mặt. Liên đoàn còn phải lập trình kế hoạch các giải đấu, dung hòa quyền lợi giữa CLB và ĐTQG", nữ trưởng đoàn xinh đẹp của Thái Lan thẳng thắn chia sẻ.

Madam Pang thừa nhận giai đoạn hiện nay ĐT Thái Lan không còn như xưa và đang dần suy yếu.

Bên cạnh đó, Madam Pang cũng cho biết bà chấp nhận các chỉ trích hướng về mình. Bà đã đọc đầy đủ những chỉ trích hướng về mình và chưa bao giờ cảm thấy bị xúc phạm.

"Đối với những người làm bóng đá, nhất là với những người quản lý ĐTQG, phải biết chấp nhận những chỉ trích từ người hâm mộ. Riêng tôi, tôi đọc hết những lời chỉ trích ấy và chưa bao giờ cảm thấy bị xúc phạm. Đã làm bóng đá tôi phải chấp nhận, vì tôi biết bóng đá sẽ không thể tồn tại nếu thiếu người hâm mộ", Madam Pang chia sẻ.

Mới đây, Madam được nhận diện là ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nhiệm kỳ tới. Tuy nhiên, Madam Pang đã từ chối vì cho rằng, việc vừa làm Chủ tịch một CLB lẫn Chủ tịch LĐBĐ rất dễ gây ra những hiểu lầm, dẫn đến những xung đột vì những lợi ích.

ĐT Thái Lan đã giành chức vô địch AFF Cup 3 trong 4 lần tổ chức gần nhất. Tuy nhiên, tại kỳ AFF Cup được tổ chức vào cuối năm nay, đội bóng xứ sở chùa vàng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat do đang thi đấu tại Nhật Bản.

 Thanh Thanh