Pep Guardiola không ngớt lời khen Ronaldo trước đại chiến với MU

Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã không ngớt lời khen ngợi Ronaldo trước thềm trận đại chiến với MU.

Vào cuối tuần này, MU sẽ có trận đại chiến với Man City ở Premier League. Trong đó, Ronaldo sẽ quyết định trực tiếp tới số phận của Quỷ đỏ. Giữa tuần qua, siêu sao số 7 vừa có màn rực sáng khi đóng góp cú đúp giúp cho MU hòa Atalanta với tỷ số 2-2.

HLV Pep Guardiola khen Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Chứng kiến điều đó, HLV Pep Guardiola của Man City không ngớt lời khen ngợi Ronaldo. Ông chia sẻ: “Tôi không theo dõi trận đấu của MU với Atalanta. Tôi sẽ phân tích trận đấu này để xem họ thi đấu như thế nào.

Giờ đây, MU nguy hiểm khi sở hữu một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, một cỗ máy săn bàn thực sự”.

Bên cạnh đó, ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Man City chỉ tập trung vào trận gặp MU sau khi gặp Club Brugge ở Champions League.

“Mọi người đã buồn khi tôi nói rằng trận đấu với Club Brugge quan trọng hơn so với MU. Tuy nhiên, giờ đây, khi trận đấu này kết thúc, chúng tôi sẽ xem trận đấu với Quỷ đỏ là quan trọng nhất” - HLV của Man City cho biết.

Sau khi chinh chiến vào đêm thứ Tư ở Champions League, Man City sẽ đụng độ MU ngay ở trận đấu sớm nhất thứ Bảy ở Premier League (19h30 ngày 6/11). Man “xanh” bất lợi hơn đối thủ khi nghỉ ít hơn 1 ngày.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không cho rằng đó là trở ngại của Man City. Ông nói thêm: “Nếu họ muốn chúng tôi thi đấu vào ngày mai thì chúng tôi cũng phải ra sân. Lịch thi đấu đã được định sẵn. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu với MU tại Old Trafford vào lúc 12h30 ngày thứ Bảy (19h30 theo giờ Việt Nam)”.

 Minh Long