Pogba phủ nhận thông tin mâu thuẫn HLV Solskjaer

Pogba đã lên tiếng phủ nhận thông tin mâu thuẫn với HLV Solskjaer sau khi MU thất bại trước Liverpool.

Sau trận đấu giữa MU và Liverpool, tờ The Sun đăng tải dòng tít: “Pogba lạnh nhạt với HLV Solskjaer khi MU thất bại trước Liverpool. Các cuộc đàm phán hợp đồng bị hủy bỏ”.

Theo những thông tin trong bài báo, Pogba bất mãn với HLV người Na Uy khi liên tiếp bị gạch tên khỏi đội hình chính trong hai trận đấu gần nhất của MU.

Mặc dù vậy, ngay lập tức, tiền vệ người Pháp đã phủ nhận thông tin trên khi đính chính trên trang cá nhân: “Sự lừa dối trắng trợn để giật tít”.

Pogba phủ nhận thông tin mâu thuẫn với HLV Solskjaer

Trên trang Instagram, cựu ngôi sao của Juventus nhấn mạnh: “Báo chí lá cải một lần nữa tạo ra một cuộc luận chiến với tin tức giả mạo. Họ lừa dối trắng trợn để giật tít. Những tên phóng viên đã lợi dụng tên tuổi của tôi để câu view trong khi mọi chuyện chẳng có gì xảy ra cả.

Lý do duy nhất tôi phải đính chính là vì sự tôn trọng với HLV, CLB và những người hâm mộ. Tôi muốn gửi đi thông điệp rõ ràng: Bạn cần ít đọc những thông tin kiểu như vậy càng ít càng tốt. Mấy tên phóng viên không có chút xấu hổ nào. Họ viết ra bất kỳ điều gì mà không có cơ sở nào”.

Tất nhiên, câu chuyện tương lai của Pogba vẫn rất phức tạp. Vào tháng 9 vừa qua, người đại diện của Pogba, Mino Raiola vẫn thừa nhận: “Turin luôn nằm trong trái tim của Pogba”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng ngôi sao sinh năm 1993 đã “thiếu tôn trọng” đội bóng khi báo hại với chiếc thẻ đỏ chỉ 14 phút sau khi vào sân trong trận đấu với Liverpool.

Paul Scholes cho rằng Pogba thiếu tôn trọng MU

Scholes nhận định: “Nếu như Ole vẫn là HLV của MU, liệu chúng ta còn được chứng kiến Pogba ra sân cho CLB nữa hay không? Cậu ta đã gây ra tình trạng hỗn loạn trong vài năm qua. Mọi người đều hiểu đó là cầu thủ tài năng, mọi người đều tin tưởng cậu ấy, HLV cũng vậy. Solsa đã cố gắng giúp Pogba thể hiện tố chất của mình.

Tuy nhiên, Pogba chỉ tạo ra sự hỗn loạn. Cậu ấy không ký hợp đồng chỉ để vòi tiền. Và giờ đây, chúng ta lại chứng kiến hành động thiếu suy nghĩ như vậy của cậu ta. Đó không phải là lỗi của Ole, đừng hiểu nhầm ý tôi, nhưng một phần gần như tổng kết màn trình diễn của MU trước Liverpool.

Hãy nhìn xem, Pogba có thể ra sân cho MU nữa hay không? Tôi không cho rằng MU sẽ nhớ Pogba khi cậu ta vắn mặt. Thực tế, cậu ta có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng nhưng luôn thiếu ổn định. Vấn đề của cầu thủ này nằm ở kỷ luật. Pogba luôn thiếu tôn trọng với HLV và các đồng đội”.

 Minh Long
Từ khóa: