PSG đề nghị lương cao hơn Messi, Mbappe vẫn từ chối

Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien (Pháp), PSG đã đề nghị mức lương 45 triệu euro/năm cho Mbappe nhưng vẫn bị từ chối.

Sau khi giữ chân thành công Mbappe trước sự theo đuổi của Real Madrid, PSG đã bắt đầu kế hoạch “trói chân” cầu thủ này. Hơn ai hết, đội bóng nước Pháp hiểu rằng nếu không hành động sớm, họ có thể mất trắng ngôi sao người Pháp và mùa Hè năm sau.

Mbappe từ chối đề nghị với mức lương 45 triệu euro/năm từ PSG

Tuy nhiên, việc thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng không phải là điều đơn giản. Nói vậy bởi lẽ, cầu thủ này vẫn muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Theo tờ Le Parisien (Pháp), PSG vừa đề nghị mức lương 45 triệu euro/năm cho Mbappe vẫn bị từ chối.

Cần nói thêm rằng, nếu đồng ý mức lương này, Mbappe sẽ vượt qua cả Messi (35 triệu euro/năm) để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Nó cũng gần gấp đôi mức lương của Mbappe ở thời điểm hiện tại (25 triệu euro/năm).

Rõ ràng, động thái này cho thấy Mbappe không ưu tiên vấn đề tiền bạc ở thời điểm này. Bởi lẽ, ước muốn gia nhập đội bóng vĩ đại như Real Madrid mới là điều quan trọng nhất.

Ngay sau khi PSG từ chối Real Madrid, Mbappe đã đăng tải dòng nhắn nhủ từ một người bạn trên trang Instagram: "Tôi ngưỡng mộ bạn, Mbappe, vì sự chuyên nghiệp đó. Hãy tạm gác giấc mơ của bạn sang một bên, cuộc sống vẫn tươi đẹp và bạn là người tuyệt nhất”. Bên cạnh đó là ca khúc "Dream On" của Aerosmith.

Sau vài phút, Mbappe đã xóa dòng trạng thái đầy ẩn ý này. Tuy nhiên, nó cũng cho thấy quan điểm “hướng về Real Madrid” của cầu thủ này.

 Minh Long
Từ khóa: