PSG từ chối đề nghị thứ hai của Real dành cho Mbappe

Mbappe nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại PSG một mùa giải nữa, trừ khi có diễn biến bất ngờ xảy ra vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng.

Hôm nay (30/8) có thể là một ngày quan trọng với tương lai của Kylian Mappe, người nhiều khả năng sẽ ở lại PSG nếu như Real Madrid không đưa ra được một lời đề nghị mới thuyết phục được chủ tịch Al Khelaifi của đội bóng Pháp.

Mức giá cuối cùng đến thời điểm này mà Real Madrid đưa ra cho Mbappe bị PSG thẳng thừng từ chối

Chưa có diễn biến mới nào diễn ra kể từ tuyên bố của GĐTT Leonardo trên tờ Marca, khi cho biết lời đề nghị thứ hai và cuối cùng cho đến thời điểm này mà Real Madrid đưa ra là 170 triệu euro cộng với 10 triệu euro biến phí vẫn còn cách rất xa giá trị PSG mong muốn nhận được.

PSG khẳng định rằng nếu Real Madrid không đáp ứng những điều kiện đưa ra, Mbappe sẽ không đi đâu cả. Đội bóng Pháp tin rằng cầu thủ sinh năm 1998 có giá trị cao hơn nhiều lời đề nghị từ phía Real Madrid. Trên thực tế, PSG chưa hề đàm phán với đội bóng Hoàng gia và theo lời của Leonardo, họ chỉ lập tức từ chối khi Los Blancos đưa ra mức giá. PSG không có ý định đàm phán theo những điều kiện này, trong khi Real Madrid dường như cũng không muốn tiếp tục nâng giá hỏi mua Mbappe.

Nhân vật chính Mbappe cũng không có gì sốt ruột và đang bình tĩnh chờ đợi kết quả cuối cùng. Anh đã chứng minh điều đó bằng cách tỏa sáng trong trận đấu với Reims ở vòng 3 Ligue 1 với một cú đúp giúp PSG có thắng lợi 2-0. Dù điều gì xảy ra, Mbappe đều hài lòng. Anh muốn chuyển đến Real Madrid nhưng cũng sẵn sàng ở lại Paris và đợi một năm nữa để hoàn thành hợp đồng rồi ra đi với tư cách cầu thủ tự do.

PSG cũng chấp nhận rủi ro đó bởi kế hoạch của họ là giữ chân Mbappe và thuyết phục anh gia hạn hợp đồng, điều mà họ chắc chắn sẽ thử lại trong tương lai. Mặt khác, đội bóng Pháp cũng không chắc chắn rằng Real Madrid đang có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng tầm cỡ như vậy ngay trong mùa hè này.

Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe có thể chơi cùng nhau trong ít nhất 1 mùa?

Như vậy việc bộ ba tấn công trong mơ Messi, Neymar và Mbappe sẽ sát cánh trong màu áo PSG ít nhất một mùa giải nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực, ngoại trừ khả năng Real Madrid tạo ra bất ngờ vào những phút chót. Nhưng Real Madrid cần nhớ rằng Mbappe sẽ chỉ ra đi với những điều kiện mà PSG đưa ra, như lời Leonardo đã nói.

 Hoàng Giang