Real đề nghị 160 triệu euro cho Mbappe

Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Mbappe, nhưng 160 triệu euro là chưa đủ để thuyết phục PSG.

Trong bối cảnh chỉ còn 1 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng đóng cửa, Real Madrid đã có động thái đầu tiên sau thời gian dài chờ đợi và theo dõi. Los Blancos vừa gửi đề nghị chính thức đến PSG với hy vọng có được Kylian Mbappe mùa hè này.

Theo tờ Marca, chủ tịch Florentino Perez đã ra giá 160 triệu euro cho tiền đạo người Pháp. Người đứng đầu Real cho rằng số tiền này là hợp lý cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Real quyêt tâm có được Mbappe.

Quyết định từ chối gia hạn hợp đồng của Mbappe khiến đội chủ sân Parc des Princes phải cân nhắc tới việc để anh ra đi ngay mùa hè này, còn Real cũng có thêm tự tin để tiếp cận.

PSG hiểu Mbappe muốn rời đi. Tiền đạo 22 tuổi đã khẳng định nguyện vọng thi đấu tại La Liga và anh muốn biến giấc mơ được khoác áo Los Blancos từ thời thơ ấu thành sự thật. Đó là lý do vì sao chân sút người Pháp từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng nhiều hơn 3 lần trong suốt 6 tháng qua.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang diễn ra không mấy thuận lợi. Theo tờ AS, PSG đã từ chối lời đề nghị của Real và họ yêu cầu một số tiền lớn hơn. Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, mức giá 160 triệu euro chưa thể thuyết phục đội bóng thành Paris, nhưng CLB này vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Chỉ còn 7 ngày cho phán quyết cuối cùng về tương lai của Mbappe.

Real đang cho Mbappe và gia đình anh thấy CLB nghiêm túc thế nào trong thương vụ này. Hoặc là Mbappe, hoặc là không ai cả, Real chỉ muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Ngoài ra, nhà báo Romano cũng khẳng định không có bất kỳ CLB Ngoại hạng Anh nào, bao gồm cả Liverpool, tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 22 tuổi vào mùa hè này.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1998 ở lại CLB mùa hè này. Thế nhưng nếu Mbappe không thể gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong vài ngày tới, Florentino Perez sẽ xúc tiến thỏa thuận vào mùa hè 2022 khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Không chỉ vậy, Sky Sports xác nhận rằng việc bán Mbappe có liên quan chặt chẽ đến khả năng Cristiano Ronaldo đến PSG. Đội bóng thành Paris muốn tìm người thay thế tiền đạo này nếu anh ra đi. Ngay lúc này, ngôi sao người Bồ Đào Nha là lựa chọn hàng đầu. Ronaldo còn 1 năm trong hợp đồng với Juvnetus và CLB sẵn sàng để anh ra đi.

 Phương Chi