Real Madrid thua 'hết hồn' trước Chelsea

Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid tiếp tục có một chuyến phiêu lưu nghẹt thở tại Champions League.

Bàn thắng

Real Madrid: Rodrygo (80'), Benzema (96')

Chelsea: Mount (15'), Rudiger (51'), Werner (75')

Với việc để thua 1-3 ở trận lượt đi trên sân nhà, Chelsea không còn cách nào khác là phải dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên dù phải thi đấu trên sân Bernabeu của Real.

Và The Blues đã sớm thu về thành quả với bàn thắng ở phút 15 do công của Mason Mount. Cầu thủ trẻ người Anh đang thi đấu cực lên chân trong những tuần gần đây.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nhưng phần sau của trận đấu mới thực sự hấp dẫn. Ngay đầu hiệp 2, Chelsea đã có bàn thắng thứ 2 do công của Antonio Rudiger. Như vậy, tổng tỷ số sau 2 lượt trận đã là 3-3.

Chelsea lẽ ra đã có thể sớm vượt lên ở phút 64 nếu như VAR không từ chối bàn thắng của Marcos Alonso. Công nghệ video xác định bóng đã chạm tay hậu vệ người Tây Ban Nha trước khi anh ghi bàn.

Dù vậy, Chelsea vẫn có được bàn thắng thứ 3 ở phút 75 do công của Timo Werner sau một pha solo ấn tượng qua 2 hậu vệ Real trước khi dứt điểm chạm người Courtois bay vào lưới.

Đến lúc này, Real mới bừng tỉnh. Phút 80, Modric thực hiện đường chuyền theo phong cách trivela điệu nghệ đánh bại hàng thủ Chelsea, tạo điều kiện để Rodrygo băng vào dứt điểm tung lưới đội khách, giúp Real cân bằng tổng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận.

Kết thúc 90 phút chính thức, hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Phút 96, Vinicius kiến tạo để Benzema ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-3 giúp Real giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-4. Kền kền trắng giành quyền vào bán kết và sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp đấu giữa Man City vs Atletico.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho (Vazquez 88'), Alaba, Mendy (Marcelo 78'), Casemiro (Rodrygo 78'), Kroos (Camavinga 73'), Modric, Valverde, Vinicius (Ceballos 115'), Benzema

Chelsea: Mendy, Thiago Silva, Rudiger, Alonso, James, Kante (Ziyech 99'), Kovacic (Jorginho 106'), Loftus-Cheek (Saul 106'), Mount, Havertz, Werner (Pulisic 83')

 On Football