Ronaldo đi siêu xe 5,3 tỷ đồng đến sân tập MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã xuất hiện tại sân tập của MU với sự hào nhoáng quen thuộc.

Ronaldo luôn luôn biết cách để thu hút mọi sự chú ý về phía mình. Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng MU sau khi trở lại CLB, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xuất hiện theo phong cách vô cùng ấn tượng trên chiếc Lamborghini trị giá 170.000 bảng (5,3 tỷ đồng).

Chiếc Lamborghini Urus của Ronaldo là siêu xe được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, sức mạnh truyền đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF. Nhờ đó, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, từ 0-200 km/h trong 12,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên tới hơn 300 km/h.

Ronaldo đã đến sân tập Carrington ngay sau khi kết thúc thời gian cách ly 5 ngày của mình. Anh có cuộc trò chuyện với Solskjaer trước khi bước vào buổi tập luyện đầu tiên của mình cùng các đồng đội mới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chạy đua với thời gian để có thể tham dự trận đấu cuối tuần này của MU với Newcastle ở Premier League. Nếu không kịp ra mắt ở trận đấu đó, CR7 nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình ở cuộc đối đầu với Young Boys giữa tuần sau.

Dalot dường như vẫn chưa tin được Ronaldo đã là cầu thủ của MU

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ báo giới, Ronaldo cũng khiến các đồng đội của mình mất tập trung trong lúc tập luyện. Nhiều cầu thủ của MU dường như vẫn chưa thể tin được có ngày họ được sát cánh cùng CR7 trên sân tập Carrington. Diogo Dalot là trường hợp điển hình. Dù đã có thời gian tập luyện và thi đấu cùng Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2020, Dalot vẫn thể hiện những cảm xúc rất thú vị. Hậu vệ cánh sinh năm 1999 thường xuyên “liếc trộm” người đàn anh với sự ngưỡng mộ không thể che giấu.

Trong buổi tập đầu tiên, Ronaldo một lần nữa đã cho thấy sự chuyên nghiệp đáng nể của mình. Bất chấp thời tiết nắng nóng và liên tục phải vã nước để giảm nhiệt độ, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn hoàn thành trọn vẹn giáo án cùng các đồng đội mới. Niềm hạnh phúc và sự thoải mái là những dấu hiệu rõ ràng nhất ở CR7. Anh đã sẵn sàng để bước vào hành trình mới tại MU, 12 năm sau khi rời sân Old Trafford và 18 năm kể từ khi anh chuyển đến “Quỷ đỏ” từ Sporting Lisbon.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH CỦA RONALDO TRONG BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN TẠI CARRINGTON:

 Hoàng Giang
Từ khóa: