Ronaldo có buổi tập đầu tiên với MU

Ngay sau khi kết thúc thời gian cách ly 5 ngày, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có mặt tại sân tập Carrington của MU và có cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi bước vào buổi tập luyện đầu tiên với các đồng đội mới.

Khi còn thi đấu, Ronaldo và Solskjaer từng là đồng đội trong thời gian đầu siêu sao Bồ Đào Nha khoác áo MU từ 2003-2009.

Hiện tại khả năng ra sân của CR7 trong trận đấu cuối tuần này của “Quỷ đỏ” với Newcastle ở Premier League vẫn còn bỏ ngỏ do cầu thủ này chưa có được điều kiện thể lực tốt nhất. Mặc dù vậy ngay cả khi Ronaldo không thi đấu, MU nhiều khả năng sẽ tổ chức lễ ra mắt ngôi sao người Bồ tương tự như cách mà họ đã làm với Raphael Varane.

Nếu không thể đá trận gặp Newcastle, Ronaldo sẽ góp mặt trong đội hình dự trận đấu với Young Boys ở Champions League giữa tuần sau.

Ronaldo đã có cuộc nói chuyện đầu tiên với HLV Solskjaer hôm nay

Những chi tiết cụ thể trong bản hợp đồng của Ronaldo với MU cũng đã được hé lộ. MU sẽ trả 15 triệu bảng Anh cho Juventus nhưng trong vòng 5 năm, trung bình 3 triệu bảng/năm cho đến năm 2026. Bên cạnh đó, bản hợp đồng này sẽ có thêm 8 triệu bảng phụ phí tùy theo những thành tích của Ronaldo tại Old Trafford. Trong đó 5 triệu bảng cho những điều kiện dễ và 3 triệu bảng cho những thành tích khó đạt được hơn.

Ronaldo ký hợp đồng với MU đến tháng 6/2023 cùng lựa chọn gia hạn đến mùa hè 2024 khi cầu thủ này đã 39 tuổi. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mang chiếc áo số 7 đã trở thành thương hiệu của anh tại Old Trafford, sau khi chủ nhân của số áo này mùa trước là Cavani chấp nhận chuyển sang áo số 21.

 Hoàng Giang