Ronaldo đi tìm ánh mặt trời cực 'chill' tại Manchester

Ronaldo đã đăng tải bức ảnh đang nô đùa cùng 4 đứa trẻ, tân binh MU chuẩn bị kết thúc thời gian tự cách ly và sẽ có buổi tập đầu cùng các đồng đội.

Siêu sao Ronaldo vừa đăng tấm hình "check in" cực "chill" cùng các con với câu nói đùa: “Ai nói Manchester không có mặt trời chứ?”. Cần biết thêm, tại Anh quốc, đặc biệt là Manchester là vùng đất lạnh buốt mây mù quanh năm, rất hiếm khi có ánh nắng mặt trời chói chang.

Ronaldo đang có thời gian thảnh thơi khi tự cách ly

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa đến Anh sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 và sẽ có 5 ngày cách ly tại biệt thự triệu đô ở Manchester.

Gia đình Ronaldo đều có mặt cùng ngôi sao 36 tuổi, bạn gái Georgina và 4 đứa trẻ đều thoải mái nô đùa tận hưởng ánh nắng của trời Thu nước Anh. Nơi ở được sắp xếp cho gia đình CR7 là một biệt thự đắt đỏ 7 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi và phòng tập, BLĐ Quỷ đỏ đã tạo điều kiện hết sức để huyền thoại Bồ Đào Nha có thời gian tận hưởng và thư giãn tốt nhất trước khi quay lại luyện tập vào tuần này.

Mặc dù có kết quả dương tính với COVID-19 vào hồi tháng 10 nhưng Ronaldo vẫn phải tuân thủ quy định cách ly 5 ngày của chính phủ Anh. Đại diện CLB cho biết: “Đó là một bản hợp đồng mới, anh ấy không đủ điều kiện để được miễn trừ. Vì thế anh ấy sẽ không thể có mặt cùng đội trong vòng 5 ngày”.

Bạn gái Georgina luôn đồng hành cùng CR7
Con gái út rất được cưng chiều

Ronaldo đã tuyên bố chắc nịch: “Lịch sử sẽ được lặp lại thêm một lần nữa”, khi còn thi đấu ở MU, CR7 đã giành được chức vô địch Premier League, Champions League và Quả bóng vàng trước khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Người hâm mộ MU vô cùng phấn khích với sự trở lại của huyền thoại, con số kỷ lục từ việc bán áo đấu mang biểu tượng CR7 đã chứng minh điều đó.

 Hà An