Ronaldo đút túi 850.000 bảng tiền thưởng từ MU

Không chỉ là người hùng giúp MU giành chiến thắng, Ronaldo còn kiếm bộn tiền nhờ hat-trick vào lưới Norwich.

MU đã phải rất vất vả mới vượt qua được đội bóng đang trong khụ vực cầm đèn đỏ là Norwich. Cú hat-trick siêu hạng của Ronaldo giúp MU đánh bại đối thủ 3-2, dù có lúc đã dẫn tới 2-0.

Quay lại với vấn đề chính, 3 bàn thắng mới nhất nâng tổng thành tích của Ronaldo cho MU lên 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này, qua đó kích hoạt các điều khoản trong hợp đồng.

Đầu tiên, với việc chạm mốc 20 bàn thắng, Ronaldo nhận được 750.000 bảng tiền thưởng. Sau đó, anh nhận thêm 100.000 bảng nữa vì ghi hat-trick.

Ronaldo đã giàu lại càng giàu

Với mỗi bàn thắng tiếp theo, Ronaldo sẽ đút túi 100.000 bảng nữa. Nếu trở thành chân sút số 1 của MU mùa này, điều mà anh gần như chắc chắn đạt được, Ronaldo sẽ nhận thêm 1 triệu bảng nữa.

Tính tổng cộng, nếu Ronaldo chạm tới mốc 30 bàn mùa này, anh sẽ được MU chuyển khoản 2,75 triệu bảng.

"Tôi không nghĩ chúng ta cần nói thêm về màn trình diễn của Ronaldo trong ngày hôm nay", HLV Rangnick ca ngợi học trò. "Thêm một hat-trick nữa, giống như những gì anh ấy từng làm được vào lưới Tottenham, đã tạo ra khác biệt. Ít nhất 2 trong số đó không dễ để thực hiện, đó là bàn thứ 2 và thứ 3".

Nói về tương lai của Ronaldo, Rangnick chia sẻ: "Quyết định không nằm ở tôi. Anh ấy vẫn còn 1 năm trong hợp đồng và việc này sẽ do HLV mới và BLĐ tiếp quản".

 VTVcab