Ronaldo nhận chỉ trích dữ dội vì hành vi không đẹp sau trận thua Tây Ban Nha

Sau màn trình diễn mờ nhạt trước Tây Ban Nha, Ronaldo đã giận dỗi ném băng đội trưởng trước khi tiến vào đường hầm.

Bước vào trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha, đội tuyển Bồ Đào Nha có sự tự tin khá lớn khi chỉ cần kết quả hòa là họ sẽ có vé dự VCK Nations League 2022/23. Thực tế trên sân cũng chứng minh điều này khi Selecao châu Âu là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1.

Với nỗ lực của mình, đội tuyển Bồ Đào Nha đã có cơ hội ngon ăn để vươn lên dẫn trước nhưng Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ khi pha dứt điểm của anh không thắng được thủ môn Unai Simon. Tiếp đó, Bruno Fernandes cũng có cơ hội ghi bàn nhưng cú đá của anh chưa đủ độ chính xác.

Sang đến hiệp 2, đội tuyển Bồ Đào Nha đã đánh mất thế trận và bàn thua đã đến như một lẽ tất yếu. Và cái tên đã gieo sầu cho nhà vô địch Euro 2016 là Alvaro Morata. Đây cũng là pha lập công duy nhất giúp Tây Ban Nha có được thắng lợi trên sân khách.

Ronaldo vào lúc này đang phải chịu rất nhiều áp lực

Thất bại đầu tiên sau 10 năm trước Tây Ban Nha khiến Bồ Đào Nha mất ngôi đầu bảng A2. Họ có 10 điểm, kém Tây Ban Nha đúng 1 điểm, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ vào vòng trong cùng Hà Lan, Croatia và Italy.

Không chỉ bị các CĐV chỉ trích về màn trình diễn kém cỏi, Ronaldo còn khiến nhiều người thất vọng khi có lần thứ 3 ném tấm băng đội trưởng trên tay khi bước vào đường hầm.

Trước đó, Ronaldo từng làm điều này khi anh bị tước bàn thắng trong trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup cách đây hơn 1 năm rưỡi. Sau đó, CR7 tiếp tục gây tranh cãi khi ném tấm băng thủ quân sau trận thua Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2020. Và dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của các CĐV Bồ Đào Nha.

Các CĐV đã tỏ ra khá thất vọng với hành động ném băng đội trưởng của Ronaldo

“Là đội trưởng, thủ lĩnh tinh thần, vì sao CR7 lại làm như vậy?"

“Lần thứ 3 anh ấy ném băng đội trưởng. Thật thất vọng”.

“Ronaldo lại ném chiếc băng đội trưởng lên trời trong thất vọng khi Bồ Đào Nha không thể lọt vào vòng đấu của 4 đội mạnh nhất tại Nations League”.

“Một thủ lĩnh tinh thần nhưng Ronaldo lại một lần nữa ném chiếc băng đội trưởng của mình sau trận thua của Bồ Đào Nha”.

“Ronaldo không tôn trọng Bồ Đào Nha và băng đội trưởng đang đeo”.

 Tuấn Anh
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC