Ronaldo phá vỡ kỷ lục bán áo đấu của MU chỉ sau 4 tiếng

Tân binh của MU, Cristiano Ronaldo phá vỡ kỷ lục bán áo đấu của đội chủ sân Old Trafford chỉ sau 4 tiếng. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải mất 12 năm mới được quay trở về mái nhà xưa Old Trafford. Hiện tại, anh đang trong quá trình cách ly y tế trước khi được đến Carrington dự kiến vào thứ 5. 

Sau khi đội chủ sân Old Trafford xác nhận Ronaldo sẽ khoác chiếc áo số 7, những người hâm mộ Quỷ Đỏ đã thi nhau sở hữu áo đấu này trên hệ thống trực tuyến. Chỉ mất 4 giờ, số áo của siêu sao người Bồ đã phá kỷ lục doanh số bán hàng theo ngày trên một trang web bán đồ thể thao ngoài Bắc Mỹ. 

Fanatics, đối tác bán lẻ của MU, đã xác nhận doanh thu của chiếc áo số 7 này đã đạt con số kỷ lục. Chỉ trong giờ đầu tiên, số áo của Ronaldo đã đạt số lượng người mua trực tuyến nhiều nhất trong ngày. 

Cũng theo Fanatics, Ronaldo là vận động viên bán áo tốt nhất trong 24 giờ sau khi chuyển đến đội bóng mới. Xếp sau anh là những cái tên nổi tiếng như Lionel Messi gia nhập PSG, huyền thoại bóng bầu dục Tom Brady gia nhập Tampa Bay Buccaneers, hay siêu sao bóng rổ NBA LeBron James đến LA Lakers.

Chiếc áo số 7 của Ronaldo được săn lùng rộng rãi

Những đơn đặt hàng áo đấu của Ronaldo không chỉ xuất hiện ở trên Internet mà cửa hàng chính thức của MU tại Old Trafford cũng ghi nhận những người xếp hàng dài để được sở hữu chiếc áo số 7 này. 

Theo thống kê của LovetheSales, số tiền MU thu về từ việc bán áo của Ronaldo lên đến 32,5 triệu bảng trong vòng 12 giờ. Cũng trong khoảng thời gian đó, ít nhất 295.000 chiếc áo số 7 đã được bán.  

Ronaldo trong màu áo MU

Sức ảnh hưởng của siêu sao người Bồ là không thể bàn cãi. Trước khi có sự bùng nổ doanh số bán áo, tân binh MU còn tạo ra nhiều hiện tượng khác trên mạng xã hội. Chỉ 2 giờ sau khi công bố bản hợp đồng với Ronaldo, Instagram Quỷ Đỏ đã tăng hơn 1 triệu người theo dõi. 

Người hâm mộ đang rất phấn khích vì Ronaldo đã trở về MU với số 7 sau lưng. Để có được điều này, tiền đạo Edinson Cavani đã vui lòng chấp nhận khoác chiếc áo số 21 để nhường lại số 7 cho siêu sao người Bồ. 

 Huy Đức
Từ khóa: