Ronaldo sẽ không giải nghệ vì con trai

Con trai lớn của Cristiano Ronaldo, Ronaldo Jr, muốn bố vẫn còn thi đấu cho đến khi mình chính thức trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Ronaldo từ chối nghỉ hưu bất chấp phong độ đi xuống

Ronaldo vừa đón sinh nhật tuổi 37 vào tháng trước. Anh đã xuống phong độ rất nhiều và thậm chí sau màn thể hiện nhạt nhòa trước Watford, CR7 còn được khuyên hãy giải nghệ.

Cụ thể, cựu hậu vệ Chelsea, Frank Lebeouf khuyên: "Các bạn biết gì không? Có những thời điểm buộc bạn phải nghĩ rằng mình nên làm gì với cuộc sống và sự nghiệp của mình đây.

Và có thể đã đến lúc Ronaldo phải tự vấn bản thân rằng đã đi đến cuối sự nghiệp chưa? Anh ấy cũng có thể hỏi ý kiến của gia đình xem nên làm gì với phần còn lại của sự nghiệp, nếu vẫn còn chút tương lai.

Tôi không muốn xem Ronaldo thi đấu mà phải luyến tiếc, bởi vì anh ấy đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong rất nhiều năm. Tôi không muốn Ronaldo trở thành một cầu thủ bình thường. Anh ấy đã xuất chúng rất lâu rồi. Tôi muốn Ronaldo giải nghệ ở đỉnh cao thay vì cố 2-3 năm nữa mà không phải ở đẳng cấp vốn có của mình".

Ronaldo kì vọng rất nhiều vào con trai cả

Tuy nhiên, Ronaldo là người kiên định và từng thổ lộ khát khao muốn thi đấu đến năm 40 tuổi. Ngoài ra, anh còn một tâm nguyện cần thực hiện cùng cậu cả Ronaldo Jr:

"Con trai nói với tôi: Bố, hãy tiếp tục thi đấu thêm vài năm nữa, con muốn được chơi cùng bố".

Ronaldo rất kỳ vọng vào cậu cả sẽ nối nghiệp mình. Vào đầu năm nay, Ronaldo đã đăng bức ảnh hai bố con tập luyện cùng với nhau kèm chú thích: "Hiện tại và tương lai".

Dù rất kỳ vọng nhưng Ronaldo không đặt quá nhiều áp lực lên con: "Chỉ thời gian mới trả lời liệu thằng bé có làm được không. Tôi sẽ không bao giờ gây áp lực lên con trai. Nó có thể làm những thứ nó muốn. Quan trọng, thứ tôi muốn Cristianito và những đứa khác có được là hạnh phúc, chọn được thứ mình muốn. Tôi luôn luôn ủng hộ các con".

 VTVcab
Từ khóa: