Ronaldo xé áo ăn mừng rồi bị… từ chối

Trong khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Udinese ở phút 90+4, Ronaldo đã ăn mừng điên cuồng nhưng sau đó lại bị từ chối bàn thắng.

Trong trận đấu ở vòng mở màn Serie A, Juventus đã gây thất vọng khi để Udinese cầm chân với tỷ số 2-2. Đó là trận đấu mà Lão bà đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng lại bị đối thủ gỡ hòa 2-2.

C.Ronaldo bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị

Sau đó, tới phút bù giờ thứ tư, Ronaldo đã bật cao đánh đầu tung lưới Udinese. Quá phấn khích sau tình huống này, CR7 đã xé áo ăn mừng. Thế nhưng, điều đáng nói là sau đó, trọng tài đã từ chối bàn thắng sau khi tham khảo VAR vì cho rằng tiền đạo số 7 đã ở vào thế việt vị.

Ronaldo đã trải qua hai thái cực, từ sự phấn khích tới nỗi buồn chỉ trong thời gian ngắn. Không những bị từ chối bàn thắng, anh còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo.

C.Ronaldo cởi phăng áo ăn mừng và nhận thẻ vàng

Ở trận đấu này, HLV Allegri đã không điền tên Ronaldo vào đội hình xuất phất. Thay vào đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ vào sân ở hiệp 2.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ronaldo đã chủ động xin HLV Allegri cho ngồi dự bị trong trận đấu này. Đó là động thái để gây sức ép với Ban lãnh đạo Juventus, để đạt được nguyện vọng ra đi của CR7.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, phó Chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã phủ nhận thông tin trên: “Họ chỉ cố tạo nên những thông tin giật gân. Tôi cho rằng C.Ronaldo xin ngồi dự bị vì cậu ấy cảm thấy không đủ thể lực. HLV Allegri muốn sử dụng các cầu thủ có thể trạng tốt nhất. Đó là mà Chiellini cũng ngồi dự bị. Cá nhân tôi khẳng định C.Ronaldo sẽ ở lại đây ít nhất trong mùa giải này”.

 Minh Long