Samir Nasri để lộ thân hình 'phát tướng'

Samir Nasri đã để lộ thân hình “không được gọn gàng” trong trận đấu giao hữu giữa đội huyền thoại Marseille và đội Unicef.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Nasri được biết đến là một cầu thủ nhỏ con, khéo léo. Trong trận đấu giao hữu vừa qua, anh đối đầu cùng với người thầy cũ tại Arsenal, Arsene Wenger. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội bóng của Nasri với tỷ số 7-4. Đặc biệt, Didier Drogba đã có 1 cú hat trick cho Marseille

Điều khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt không phải những pha đi bóng lắt léo thương hiệu của Nasri mà là thân hình phát tướng khủng khiếp. Trông Nasri không hề giống một cựu cầu thủ chuyên nghiệp.

Chỉ cách đây vài tuần, Nasri đã tuyên bố treo giày ở tuổi 34 trên báo Le Journal. Lý do là bởi anh không muốn tiếp tục sự nghiệp sau khi bị cấm thi đấu dài hạn do sử dụng doping. 

Nasri chia sẻ: “Việc đình chỉ thi đấu của FIFA đã khiến tôi mất cảm hứng chơi bóng, điều đó khiến cho tôi bị tổn thương. Tôi thấy điều đó đau đớn hơn cả việc bị đối xử bất công. Tôi không sử dụng bất kỳ chất doping nào. Đó đơn giản là mũi tiêm vitamin khi tôi bị ốm thôi”.

Vào tháng 2/2018, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đa ra án cấm thi đấu dành cho Nasri trong vòng 6 tháng. Án phạt này đưa ra bởi nhiều người cho rằng cựu cầu thủ người Pháp sử dụng chất cấm doping. 

Vào 12/2016, anh phải vào bệnh viện vì bị ốm. Tại đây anh đã tiêm một dung dịch nằm trong danh sách chất cấm của Hiệp hội Chống doping Thế giới (WADA). 

Samir Nasri từng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City

Trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Nasri đã ra sân tổng cộng 521 trận, ghi 73 bàn thắng và có 93 pha kiến tạo. Anh có 3 năm chơi bóng trong màu áo Arsenal trước khi chuyển sang Man City. Tại đội chủ sân Etihad, anh cùng các đồng đội gặt hái được 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh. 

Hiện tại, ở tuổi 34, Nasri không còn chơi bóng nhưng đang là một chuyên gia phân tích tại đài truyền hình Canal+, Pháp.