SHB Đà Nẵng hòa trận thứ 3 liên tiếp

SHB Đà Nẵng hòa trận thứ 3 liên tiếp ở V-League 2022 khi đánh rơi chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Kết quả: SHB Đà Nẵng 1–1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ghi bàn

SHB Đà Nẵng: Đặng Anh Tuấn (5')

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Paollo (56’)

Cả SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều chưa giành được chiến thắng nào tính đến trước vòng đấu thứ 3 của V-League 2022. Dù vậy, cả 2 đội đều có lý do để lạc quan sau những màn trình diễn của họ ở 2 vòng đầu tiên.

SHB Đà Nẵng nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng mở tỉ số khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút. Đặng Anh Tuấn là người ghi bàn cho đội chủ nhà. Pha lập công này giúp tiền vệ của đội bóng sông Hàn chạm mốc 10 bàn thắng ở đấu trường V-League.

Đà Nẵng hòa 3 trận liên tiếp.

Bàn thắng sớm tạo điều kiện cho SHB Đà Nẵng triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường. SHB Đà Nẵng lẽ ra đã có thể tạo được cách biệt yên tâm hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại bỏ lỡ cơ hội ở một tình huống được hưởng phạt đền.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cố gắng kiểm soát thế trận, cầm bóng chủ động để tấn công. Nỗ lực của đội khách giúp họ có bàn gỡ hòa của Paollo không lâu sau giờ nghỉ. Đây là bàn thắng đầu tiên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League 2022.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục chiếm ưu thế. Tuy nhiên, cả 2 đội đều thể hiện sự thận trọng trong phần còn lại của trận đấu. Thế trận chặt chẽ được duy trì và không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Đội hình thi đấu

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Memovic, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Osaguona, Syriki, Minh Tâm, Quang Vinh, Công Nhật, Nguyên Sa, Tài Lộc

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Đức Nam, Santos, Xuân Toàn, Oliveira, Văn Hiệp, Văn Nam, Văn Công, Basit, Văn Hạnh.