Solskjaer thừa nhận MU dưới tầm Liverpool

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận MU không ở cùng đẳng cấp với Liverpool.

MU chạm trán Liverpool là trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League cuối tuần này. Mùa trước, MU đứng trên kình địch trên bảng xếp hạng chung cuộc nhưng ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thua xa Liverpool về phong độ.

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thừa nhận rằng Liverpool ở tầm trên so với MU ở thời điểm hiện tại. Đội bóng của ông phải nhìn lên đối thủ để bắt kịp họ.

"Liverpool là một trong những đội bóng mà chúng tôi đang cố gắng để bắt kịp. Mùa trước chúng tôi xếp trên Liverpool vì họ không may mắn với những ca chấn thương", HLV trưởng của MU chia sẻ.

"Chúng tôi hiểu rằng mình cần phải cải thiện để đạt tới đẳng cấp của họ trong 4 năm qua. Chúng tôi phải làm hết sức mình để giành được kết quả tốt trước những đội bóng mạnh nhất thế giới và Liverpool là một trong số đó".

MU chưa đủ sức cạnh tranh danh hiệu với Liverpool.

Nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận rằng đội bóng của ông không thể so được về lực lượng với những nhà vô địch gần nhất của Premier League là Man City và Liverpool.

"Chúng tôi đã trải qua 8 năm không giành được chức vô địch ở giải đấu này. Man City và Liverpool bước ra sân khi biết rằng họ đủ mạnh. Chúng tôi có những cầu thủ vẫn cần phải tiến bộ và phát triển", HLV Solskjaer nói.

MU trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League. Đội chủ sân Old Trafford tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và đối mặt với một lịch thi đấu rất khó khăn trước mắt.

Trong khi đó, Liverpool đang đứng thứ hai và là đội duy nhất tại Premier League chưa thua trận nào ở thời điểm này. Họ là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu sau 8 vòng, với 22 lần làm tung lưới đối phương.