Thủ môn Bình Định thi đấu ra sao trong ngày Văn Lâm vắng mặt

Việc Văn Lâm chưa thể thi đấu khiến HLV Đức Thắng buộc phải tiếp tục đặt niềm tin vào những thủ môn mình đang có. Và suýt chút nữa, ông lại phải ôm hận vì những sai lầm của thủ môn.

Trong bối cảnh cả Văn Lâm và Tuyên Quang đều không thể thi đấu vì những lý do khác nhau, HLV Đức Thắng đã trao niềm tin cho thủ thành Minh Hoàng ở cuộc đọ sức với Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà.
Dù đối thủ Đông Á Thanh Hóa không tạo ra được quá nhiều áp lực về phía khung thành của đội chủ nhà. Nhưng thủ thành mang áo số 26 cũng suýt chút nữa khiến đội nhà phải ôm hận.
Phút 62, trong một tình huống đội khách được hưởng phạt góc, Minh Hoàng đã phán đoán sai điểm rơi của bóng. Sai lầm của thủ thành Topenland Bình Định đã tạo điều kiện để Minh Tùng đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Đông Á Thanh Hóa.
Vẻ mặt thất thần của Minh Hoàng sau khi để thủng lưới.
Anh ôm đầu tiếc nuối sau sai lầm...
Chỉ sau đó đúng 8 phút, Minh Hoàng tiếp tục xử lý không an toàn khi đẩy bóng trúng chân của Lê Văn Thắng sau cú đánh đầu của Gustavo. Tiền đạo của Thanh Hóa sau đó đã đưa bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận.
Rất may cho Minh Hoàng là sau đó, Jermie Lynch đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Topenland Bình Định. Thủ môn sinh năm 1993 thở phào nhẹ nhõm vì đã không trở thành tội đồ.
Rõ ràng, với những gì các thủ môn của mình đã thể hiện, HLV Đức Thắng đang rất cần sự xuất hiện của Văn Lâm trong khung thành. Điều đó chắc chắn sẽ giúp đội bóng đất Võ gia tăng đáng kể khả năng phòng ngự.