Thủ môn Malaysia khẳng định U19 Việt Nam ở đẳng cấp khác

Trả lời phỏng vấn truyền thông, thủ môn của U19 Malaysia, Syahmi Adib thừa nhận U19 Việt Nam ở một đẳng cấp khác biệt.

Theo tờ My Metro của Malaysia, Syahmi Adib cho biết mục tiêu của U19 Malaysia là vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022. Toàn đội đang có sự tự tin rất lớn để hiện thực hóa tham vọng này.

“Mục tiêu vào bán kết không gây áp lực cho toàn đội bởi vì chúng tôi tin tưởng vào những gì mà mình đang có. Mỗi cầu thủ đều có lợi thế riêng và chúng tôi hoàn có thể đạt được thành tích tốt tại giải đấu này”, thủ môn của U19 Malayisa cho biết.

Buổi tập của U19 Malaysia chuẩn chị cho giải U19 Đông Nam Á

Khi nhận xét về các đối thủ tại giải U19 Đông Nam Á 2022, Syahmi Adib thừa nhận U19 Việt Nam ở một đẳng cấp khác.

“U19 Việt Nam đang ở một đẳng cấp riêng. Trong khi U19 Indonesia là đối thủ truyền kiếp của chúng tôi”, cầu thủ sinh năm 2003 nhận xét.

U19 Việt Nam hòa trận ra quân với U19 Indonesia.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2022, U19 Malaysia lọt vào bảng đấu khá dễ thở gồm các đối thủ: Lào, Timor Leste, Campuchia và Singapore. Trước thềm giải đấu, HLV Hassan Sazali Waras cũng đưa ra cảnh báo cho các học trò không được phép chủ quan.

“Với kết quả bốc thăm, dù không rơi vào bảng “tử thần” nhưng chúng ta không thể có thái độ chủ quan. Chúng tôi đã thắng 2 trận giao hữu trước Singapore nhưng tôi tin rằng U19 Malaysia sẽ thực hiện một cuộc cải tổ ở giải đấu này. Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về mục tiêu (bán kết) đã đặt ra vì điều quan trọng hơn là toàn đội phải tập trung từ trận này sang trận khác”, thuyền trưởng của U19 Malaysia khẳng định.

 Thanh Thanh