Tiến Linh hớn hở trong ngày hội quân đội tuyển Việt Nam

Chiều 27/5, cả ba cầu thủ trên 23 tuổi vừa tham dự SEA Games đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afganistan vào ngày 01/06 tới đây.

Chiều nay, HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ quân số để tập luyện khi ba cầu thủ vừa tham dự SEA Games là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh đều đã lên tập trung cùng toàn đội.

Trước đó, do vừa phải trải qua kỳ SEA Games vất vả nên cả ba cầu thủ này đều được HLV Park Hang-seo cho thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi lên tập trung đội tuyển. Ở buổi tập chiều nay, cả ba cầu thủ đều cho thấy tinh thần thoải mái sau quãng nghỉ ngắn vừa qua.

Tiền đạo Tiến Linh tỏ ra rất vui vẻ khi có dịp gặp lại những người đồng đội trong màu áo đội tuyển Quốc gia.
Anh trò chuyện khá nhiều cùng Đình Trọng trong lúc khởi động.
Việc được quay lại thi đấu cùng những người đã rất hiểu mình có lẽ sẽ giúp Tiến Linh phần nào cải thiện phong độ. Đặc biệt, anh sẽ còn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ người đàn anh Anh Đức trong đợt tập trung lần này.
Cầu thủ gốc Hải Dương vẫn sẽ là quân bài quan trọng của HLV Park Hang-seo tại kỳ AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.
Ở buổi tập chiều 27/5, HLV Park Hang-seo chỉ để báo chí tác nghiệp trong khoảng thời gian 15 phút đầu. Đây là quãng thời gian ông thầy người Hàn cho các cầu thủ tập các bài khởi động và làm nóng cơ thể.
Bên cạnh đó, thầy Park còn cho các cầu thủ tập các bài tiếp bóng nhiều điểm chạm với nhiều tư thế tiếp xúc bóng khác nhau. Điều này giúp các cầu thủ có được cảm giác bóng tốt nhất khi bước vào các trận đấu.
Theo kế hoạch, vào lúc 14h20 chiều mai (28/5), đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục chuẩn bị cho trận giao hữu với Afganistan. Được biết, các buổi tập tại đây của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đều diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.
 Trung Hiếu
Từ khóa: