Tiến Linh tiếp tục dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân

Nhiều khả năng Tiến Linh sẽ không thể cùng các đồng đội tại Becamex Bình Dương tiếp đón CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 19 vì chấn thương.

Ở vòng 18 vừa qua, Tiến Linh tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đóng góp một cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 4-0 của Becamex Bình Dương trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân khách. Cú đúp này giúp cầu thủ quê Hải Dương cán mốc 50 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ, đồng thời tiếp tục là chân sút số 1 của đội bóng ở mùa giải năm nay với 8 bàn, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu (sau Rimario).

Tuy nhiên, trận đấu với SHB Đà Nẵng cũng chứng kiến một lần nữa Tiến Linh không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 đã buộc phải rời sân bằng cáng vì chấn thương. Theo đó, Tiến Linh đã gặp phải một chấn thương đùi và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với CLB Thành phố Hồ Chí Minh tại vòng 19. Thực tế, mùa giải năm nay của Tiến Linh đã bị gián đoạn khá nhiều bởi những chấn thương. Trước đó, cầu thủ mang áo số 22 cũng từng phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương háng.

Tiến Linh đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu cùng Becamex Bình Dương ở mùa giải năm nay vì chấn thương.

Nếu Tiến Linh không thể ra sân, HLV Lư Đình Tuấn nhiều khả năng sẽ buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào. Đó sẽ là tổn thất rất lớn với Becamex Bình Dương trong bối cảnh các ngoại binh của họ đang không đáp ứng được kỳ vọng. Thêm vào đó, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đang hưng phấn sau chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai cũng được dự đoán sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn. Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 15/10 tới đây.