Tin chuyển nhượng 19/8: Sabitzer muốn chuyển đến Bayern

Sabitzer muốn chuyển đến Bayern 

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Áo sẽ rời RB Leipzig trong vòng 2 tuần tới. Bến đỗ tiếp theo mà tiền vệ này mong muốn đến là Bayern. Hợp đồng hiện tại của Sabitzer với đội bóng chủ quản chỉ còn đúng 1 năm. RB Leipzig không muốn mất anh mà không thu được đồng nào vì vậy sẽ bán anh trong thời gian tới. 

Sabitzer muốn chuyển đến chơi cho Bayern

Tottenham nhắm đến mục tiêu cũ của Arsenal 

Sau khi Arsenal chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid, Tottenham đã dành sự sự quan tâm đến mục tiêu cũ của đội bóng cùng thành phố, Houssem Aouar. Tại Ligue 1, tiền vệ này ghi được 8 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo trong 33 lần ra sân cho Lyon. Cầu thủ 23 tuổi đang được định giá khoảng 25 triệu bảng. 

Juventus sẽ để McKennie ra đi

Tiền vệ người Mỹ từng là mảnh ghép quan trọng trong đội hình của đội chủ sân Juventus Arena. Tuy nhiên, Bà Đầm Già thành Turin đã có sự phục vụ của Manuel Locatelli từ Sassuolo nên đội bóng này có thể sẽ để McKennie ra đi. Juventus đang xem xét những lời đề nghị từ các đội bóng ngoài lãnh thổ nước Ý. 

MU cho mượn Andreas Pereira

Andreas Pereira đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Flamengo. Có thể cầu thủ này sẽ chuyển đến Brazil theo dạng cho mượn. Flamengo sẽ trả khoản phí là 850.000 bảng kèm 60% số tiền lương của cầu thủ người Bỉ. Dự kiến trong tuần này thương vụ sẽ được hoàn tất.

Thêm một mùa giải nữa Andreas Pereira bị đem cho mượn

Juventus muốn mang Pjanic trở về với giá 7 triệu Euro

Đội bóng thành Turin đang có ý định mang Pjanic trở về khi họ đang đàm phán mua lại cầu thủ này từ Barca. Mức giá mà Juventus dự định sẽ trả cho Blaugrana rơi vào khoảng 7 triệu Euro. Tuy nhiên trước khi mang cựu cầu thủ của đội bóng về, Juventus cần phải thanh lý Aaron Ramsey để đủ tiền trả lương cho Pjanic. 

Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với Marcos Llorente. 

Cựu cầu thủ của Real Madrid sắp được đội bóng chủ quản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Hợp đồng trước đó của anh với Atletico chỉ có thời hạn đến năm 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện trong mùa giải vừa qua. 

Emerson đang ở rất gần Lyon

Hậu vệ cánh trái của Chelsea chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến chơi tại Ligue 1 mùa giải này. Emerson chỉ còn 1 năm nữa sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Màn trình diễn ấn tượng tại chiến dịch Euro 2020 đã thuyết phục đội bóng nước Pháp mang anh về. 

Pedro chuẩn bị đến Lazio

Theo nhà báo uy tín về tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano, tiền đạo Pedro đang chuẩn bị cập bến đội bóng của HLV Maurizio Sarri, Lazio. Cầu thủ từng chơi cho Chelsea và Barca hiện nay không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho tại AS Roma. Pedro sẽ chuyển đến đội bóng mới theo dạng miễn phí. 

 Huy Đức