Tin chuyển nhượng 2/8: Atletico sẵn sàng bán Trippier cho MU

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h: Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng, Atletico sẵn sàng bán Trippier cho MU.

Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Theo ABC, Karim Benzema được ban lãnh đạo Real Madrid đề nghị ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn vào hè 2022. Nhiều khả năng anh sẽ gia hạn với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2023.

Atletico sẵn sàng bán Trippier cho MU

AS tiết lộ HLV Diego Simeone đang cân nhắc các phương án thay thế Kieran Trippier cho mùa giải tới. Atletico Madrid sẵn sàng bán hậu vệ cánh người Anh cho MU nếu chiêu mộ được Alessandro Florenzi từ AS Roma để thay thế.

Trippier có thể là bản hợp đồng lớn thứ ba của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Traore

HLV Nuno Santo có thể tái ngộ học trò cũ nếu Adama Traore chuyển đến Tottenham mùa hè này. Theo Daily Mail, thương vụ sẽ được xúc tiến ngay sau khi đội bóng London chốt bản hợp đồng Cristian Romero từ Atalanta. Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Leeds United để có được chữ ký của Traore.

Bayern Munich tự tin giữ chân Goretzka

Hợp đồng của Leon Goretzka sẽ hết hạn vào hè 2022. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ MU và Real Madrid. Song, HLV Julian Nagelsmann tự tin có thể giữ chân cậu học trò. Ông cho biết: "Tôi không quan tâm đến những vấn đề này. Tất nhiên tôi đã nói chuyện với Goretzka về kế hoạch tương lai. Tôi nói tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy gia hạn và tôi cũng tự tin vào điều đó".

Calallero sắp có bến đỗ mới

Theo Marca, sau khi chia tay Chelsea, thủ thành Willy Caballero nhiều khả năng sẽ sớm trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Malaga kể từ mùa giải tới. Thủ môn người Argentina chỉ là phương án dự bị cho đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng cũng có đóng góp vào những danh hiệu lớn của CLB.

MU chưa từ bỏ Harry Kane

Daily Star tiết lộ đội chủ sân Old Trafford muốn Kane ở lại Tottenham mùa hè này để có thể theo đuổi tiền đạo người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Kane đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City. Tottenham sẽ không bán cầu thủ này với giá dưới 100 triệu bảng.

MU sẵn sàng theo đuổi Kane vào mùa hè năm sau.

Kế hoạch chiêu mộ Raul của Barca

Theo AS, thỏa thuận trao đổi Antoine Griezmann lấy Saul Niguez giữa Barca và Atletico đã đổ vỡ. Tuy nhiên, Camp Nou vẫn là một trong những điểm đến yêu thích của tiền vệ người Tây Ban Nha, bất chấp sự quan tâm đến từ Premier League. Barca đang lên kế hoạch bán Miralem Pjanic, Martin Braithwaite, Neto và Samuel Umtiti để chiêu mộ Saul.

Pjanic chuẩn bị rời Barca

Mundo Deportivo đưa tin Fali Ramadani, người đại diện của Pjanic, đã sắp xếp lịch hẹn với Giám đốc Thể thao Federico Cherubini của Juventus để bàn về trường hợp của tiền vệ người Bosnia & Herzegovina. HLV Max Allegri đã đồng ý đưa Pjanic trở lại sân Allianz sau mùa giải ác mộng tại Barca.

 Tuấn Tú